April 27, 2024, 5:47 am

Tình yêu ở lại

1.

- Mình chia tay nha anh? Cô nhấn nút send gần như không phẩi ngập ngừng hay đắn đo, không có icon nào kèm theo như thường ở các tin nhắn của cô.

-  Lý do? Ngay lập tức rất gọn, anh reply, cũng không có icon nào.

- Gần hai tháng rồi. Không hẹn hò. Em thấy vô vị.

- Không lẽ chỉ vì thế?

- Ừ, em không biết nữa, cảm giác xa anh mà không nhớ, thậm chí em còn không có miligram ghen nào. Hôm qua nhìn thấy trên FB hình anh chụp với một cô gái lạ hoắc xinh đẹp.

- À, là cô em bà con gọi má anh bằng dì. Vì thế em ghen?

- Không phải. Chính vì không ghen, nên em mới quyết định chia tay.

Minh họa: Phạm Hà Hải

Cô và anh là đôi tình nhân mà những ai quen biết họ đều khen là một “perfect match”- mảnh ghép hoàn hảo. Khi họ bên nhau, nói theo ngôn ngữ giới GenZ hệ 9X và đầu 2K, là thấy bao bọc không khí chemistry ngọt ngào đầy những phản ứng hóa học của tình yêu. Anh là một nam thần của giới IT làm việc trong một Cty AI thuộc tập đoàn phần mềm Trí tuệ nhân tạo ở Khu Công nghệ cao Thành phố. Còn cô là một Idol xinh đẹp và tài năng của giới MC sự kiện văn hóa. Cả hai đều là KOL có khá nhiều ảnh hưởng của thế hệ GenZ thành phố, FB của họ đều có tích xanh với lượng followers lên đến cả trăm ngàn. Có một ngày, cô và anh va vào nhau tình cờ trong một sự kiện giới thiệu game mới của Cty anh mà cô được mời làm MC. Giống như một “coup de foudre” - yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, họ thành một cặp đôi trai tài gái sắc được ngữơng mộ.


Có thể bạn quan tâm