May 2, 2024, 5:22 am

'Thử thách người nổi tiếng' đầy ấn tượng với đêm Chung kết 1

Sau gần 2 tháng phát sóng, chương trình “Thử Thách Người Nổi Tiếng” đã đi đến chặng cuối cùng với những gương mặt xuất sắc nhất. 

Trong đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết vừa phát sóng lúc 21h tối nay, ngày 12/1/2016, bốn thí sinh: Vũ công Phạm Lịch, diễn viên Puka, ca sĩ Vũ Hà và diễn viên Tiết Cương đã xuất sắc điền tên mình vào đêm Chung kết xếp hạng của chương trình “Thử Thách Người Nổi Tiếng” mùa 1.

 
Màn công bố kết quả 4 thí sinh vào Chung kết đầy hài hước, vui nhộn

Có thể bạn quan tâm:

Puka – Xiếc – Mỹ Nhân và Quái thú (lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng) 

 

Puka sau khi gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả vòng ngoài bằng những tiết mục ấn tượng và nguy hiểm đến tính mạng như đu dây – đu vòng trên không, đến vòng Chung kết, một lần nữa cô đưa thử thách của bản thân đến giới hạn gần như cao nhất: Xiếc trên pa-tin. Có những động tác khó như kẹp cổ bạn diễn để quăng mình trên không mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào. 

 

Chính tinh thần không ngại khó, ngại khổ, dám làm đến tận cùng mà Puka là cái tên hoàn toàn xứng đáng được vào đêm Chung kết xếp hạng trong sự ngưỡng mộ của chính ban giám khảo, đặc biệt giám khảo Việt Hương. 

Phạm Lịch – Xiếc – I’m a goo girl 

 

Phạm Lịch với những kĩ năng đã được đào tào bài bản về múa đã dễ dàng chinh phục BGK và khán giả khi chọn Xiếc - Ảo thuật để có dịp được thử thách bản thân ở một lĩnh vực mà cô chưa hề có kinh nghiệm. Những kĩ năng, kiến thức nền – căn bản của cô vũ công này trong lĩnh vực múa đã giúp đỡ cô ít nhiều trong cuộc thi này.

 

Tuy nhiên, sử dụng thành thạo những kĩ năng đó ở môi trường mới sao cho tỏa sáng, không phải điều ai cũng biết tận dụng thành công. Phạm Lịch đã khôn khéo và thông minh để biết cách làm mình tỏa sáng đúng lúc.

Vũ Hà – Nhảy "Thổ dân đả hổ"

 

Vũ Hà vẫn luôn là một cái tên bị gạch sớm ra khỏi các cuộc thi vì lợi thế của anh chàng không vượt trội như các nghệ sĩ trẻ. Thế nhưng, với kinh nghiệm “chinh chiến” trên khắp các sân khấu trong và ngoài nước hàng chục năm qua, Vũ Hà hiểu được điều khán giả muốn và cần cho mỗi tiết mục dự thi, chính vì vậy, mỗi lần Vũ Hà xuất hiện là một lần khán giả thực sự được cười và giải trí.

 

Vũ Hà góp mặt trong đêm Chung kết xếp hạng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tiết Cương - Ảo Thuật – Tiên Tri

 

Tiết Cương xưa nay được biết đến với hình ảnh một nam diễn viên đào hoa, có nghề và có phần hơi “khô cứng” với những vai kép chính nghiêm túc trên sân khấu kịch. Tuy nhiên, tại “Thử thách Người Nổi Tiếng”, Tiết Cương đã giới thiệu một hình ảnh mới đầy tỉ mẩn, cẩn trọng và lắm “phép thuật” trong vai trò một ảo thuật gia. Ngay đến đồng môn của Tiết Cương là Việt Hương cũng cảm thấy bất ngờ về người bạn học.

 

Tiết Cương đã có một năm 2015 thành công ngoài mong đợi với độ phủ sóng hình ảnh và những hoạt động mới trong nghề. 

Đêm Chung kết xếp hạng sẽ chính thức lên sóng vào thứ 3 tuần tới (19/1/2016) trên kênh THVL1 lúc 21h.

 

Dương Trúc/ Theo Motthegioi


Có thể bạn quan tâm