April 27, 2024, 1:00 am

"Cảm ơn người lớn" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 11

"Cảm ơn người lớn"  của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh dự kiến sẽ phát hành vào trung tuần tháng 11. Theo chia sẻ của nhà văn, bạn đọc sẽ gặp lại những nhân vật trong "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" một tác phẩm của ông trước đó .

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là một trong số không nhiều nhà văn Việt Nam có sức viết khoẻ về đề tài thiếu nhi với lượng sách phát hành lớn. Cùng thời điểm "Cảm ơn người lớn", tác phẩm Mắt biếc  của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh  cũng được dựng thành phim khiến niềm vui của người yêu thích truyện Nguyễn Nhất Ánh được nhân đôi. Victor Vũ (người dàn dựng thành công Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) tiếp tục đạo diễn, bộ phim đang trong quá trình tuyển diễn viên.

Tác phẩm sắp phát hành Cảm ơn người lớn gồm  19 chương sách đầy ắp tình bạn ngây thơ, tình xóm giềng tốt lành nhân ái, tình yêu đắm đuối ngọt ngào. Cuốn sách ra mắt đúng 10 năm sau khi Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ phát hành. và cũng đang được kỳ vọng tiếp tục là một áng văn lãng mạn, giọng hài hước quen thuộc dành cho trẻ em và những ai từng là trẻ em.

VK


Có thể bạn quan tâm