April 27, 2024, 11:26 am

MỜI ĐỘC GIẢ ĐÓN ĐỌC BÁO VĂN NGHỆ XUÂN TÂN SỬU

Với hơn 70 năm xây dựng và trưởng thành của mình, báo Văn nghệ luôn là tờ báo đồng hành với sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước, có lượng bạn đọc đông đảo và ổn định trên toàn quốc. Sự đón đợi của bạn đọc càng đặc biệt hơn đối với các số báo đặc biệt, ra vào các dịp gắn với các sự kiện trọng đại của dân tộc, mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Năm 2020 đi qua với bao sự kiện vui buồn đối với đất nước cũng như toàn thế giới. Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chính trị cũng như kinh tế của nhiều quốc gia, song với Việt Nam, thành công trong ứng phó với đại dịch này đã làm nên một thế mới của dân tộc trong lòng bạn bè quốc tế. Thiên tai lũ lụt trên khắp dải đất miền Trung đã để lại những mất mát, đau thương trong đời sống người dân, nhưng chính từ đau thương ấy, tình nghĩa đồng bào một lần nữa được hiện diện và khẳng định. Thành công của Đại hội Đảng các cấp, hướng đến Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trong năm 2021 cũng là những dấu hiệu nhiều hứa hẹn cho một vận hội mới của đất nước và dân tộc… Tất cả những nội dung đó đều có mặt trong các ấn phẩm đặc biệt của báo Văn Nghệ đón chào năm mới, bao gồm hai ấn phẩm đặc biệt:

- Số Tết Dương lịch, gộp hai số báo 1 và 2 của năm 2021, bao gồm 48 trang với nội dung phong phú, sinh động, hình thức trang trọng, phát hành vào dịp đầu năm mới 2021.

- Số mừng Xuân Tân Sửu, gộp ba số báo 6+7+8 của năm 2021, bao gồm 72 trang ruột và 24 trang phụ bản Truyện ngắn hay trong năm 2020 = 96 trang + 4 trang bìa Cuché in chất lượng cao, phát hành giữa tháng 1/2021.

Với truyền thống và uy tín của mình, với lượng bạn đọc lớn và ổn định của tờ báo, cùng sự hợp tác của nhiều nhà thơ, nhà văn, nhà báo, nhà khoa học và họa sỹ đã nhiều năm làm nên một thương hiệu Văn nghệ, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn đọc, những ấn phẩm chào năm mới 2021 – Tân Sửu của Văn nghệ sẽ là những ấn phẩm đáp ứng được sự mong đợi của bạn đọc gần xa.

VĂN NGHỆ


Có thể bạn quan tâm