April 26, 2024, 9:35 am

MC Hồng Phượng bế bụng bầu đi mua sắm cùng ông xã cho con đầu lòng

Vừa qua, vợ chồng MC Hồng Phượng – Quốc Cơ tay trong tay tình tứ mua sắm đồ em bé tại một trung tâm thương mại ở TP Hồ Chí Minh. Cặp đôi xuất hiện thân mật và tình tứ khi cùng nhau đi mua sắm cho con đầu lòng những bộ quần áo xinh xắn và vật dụng đáng yêu nhất.

        Có thể bạn quan tâm:

Én vàng 2006 diện trang phục rộng, thoải mái lộ vòng 2 đã ''lùm lùm'' thấy rõ. Đang ở tháng thứ 6 của thai kì nhưng Hồng Phượng lại không bị nghén, sức khỏe rất tốt. Hiện tại, nữ MC đã tạm ngừng các hoạt động dẫn chương trình, chỉ tập trung vào công tác biên tập và hỗ trợ ông xã chuẩn bị cho buổi biểu xiếc diễn sắp tới.

 

 

 
Hồng Phượng diện áo rộng để che bớt chiếc bụng bầu đang to lên của mình khi đi mua sắm cùng ông xã Quốc Cơ.

Ở tuổi 32, Hồng Phượng và ông xã hồi hộp chờ ngày lên chức bố mẹ. Cả hai muốn cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo.

 

 

 
Vợ chồng nữ MC đình đám của HTV đang vô cùng háo hức chờ đợi đứa con đầu lòng của mình ra đời. 

Vợ chồng Hồng Phượng kết hôn vào tháng 2/2016 và luôn quấn quýt nhau không rời. Nữ MC nổi tiếng chia sẻ, cô rất mãn nguyện vì có người chồng tâm lý, giỏi giang, sống tình cảm và  có trách nhiệm với gia đình.

 

 

 
Hiện tại cả hai đang rất viên mãn với cuộc sống của chính mình.

Thấu hiểu sự vất vả khi mang thai của bà xã Hồng Phượng, Quốc Cơ chiều vợ hết mực. Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho chương trình kịch xiếc “Anh em” sẽ diễn ra vào ngày 3/11 nhưng Quốc Cơ vẫn tranh thủ thời gian ở bên chăm sóc, chia sẻ với vợ mọi vui buồn trong công việc và cuộc sống.

 

 

 
Theo chia sẻ của Hồng Phượng ông xã rất yêu thương và thấu hiểu mình, đặc biệt là trong các tháng thai kỳ.

Hồng Phượng được biết đến với vai trò MC, biên tập viên của Đài truyền hình TP HCM. Với lối dẫn thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt, cô được giao nhiều chương trình từ chính luận đến văn hóa, giải trí. Quốc Cơ và Hồng Phượng bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1984. Quốc Cơ đã được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm anh 28 tuổi. Cùng với em trai Giang Quốc Nghiệp, Quốc Cơ từng đi biểu diễn ở các cuộc thi xiếc quốc tế và gặt hái nhiều giải thưởng lớn.

 

 

Vương Huy Khôi


Có thể bạn quan tâm