April 26, 2024, 7:49 am

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI sẽ diễn ra tại Bà Rịa- Vũng Tàu

 

Theo thông tin từ Cục Điện ảnh (Bộ VHTTDL) cho biết: Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là địa phương đăng cai tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI dự kiến diễn ra trong vòng 5 ngày vào quý IV năm 2019.

 

LHP lần thứ 20 được diễn ra tại Đà Nẵng. Ảnh Internet

Trước đó, Liên hoan phim lần thứ 20 đã được diễn ra tại Đà Nẵng. Tại liên hoan này, giải thưởng được nhiều người chờ đợi nhất, Bông sen Vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh đã thuộc về bộ phim  Em chưa 18, của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Đây là phim đạt doanh thu kỷ lục lên đến 170 tỉ đồng, nội dung bộ phim gắn liền tâm tư tình cảm người trẻ, phim nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả lẫn người trong giới. Cùng với đó, Kaity Nguyễn được vinh danh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Giải Nam diễn viên chính xuất sắc được trao cho Quý Bình với vai diễn trong phim Bao giờ có yêu nhau.

Tại Liên hoan phim lần thứ XXI, hơn 100 phim điện ảnh mới nhất sẽ được chiếu miễn phí phục vụ khán giả tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan phim như: chương trình giao lưu, gặp gỡ với các nghệ sĩ, nhà làm phim; triển lãm về điện ảnh gắn với quảng bá du lịch của địa phương, tổ chức chiếu phim ngoài trời…

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI là cơ hội tốt để giới thiệu và quảng bá những nét đẹp trong văn hóa, con người và quê hương Bà Rịa – Vũng Tàu; góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển ngành du lịch và giao lưu hợp tác văn hóa của tỉnh. 

NH

 


Có thể bạn quan tâm