April 27, 2024, 3:18 am

Khai mạc Ngày hội thể thao của sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Sáng ngày 17/11/2022, trong không khí kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khoa Giáo dục Thể chất của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội khai mạc Đại hội thể thao của sinh viên trong trường trong không khí vui tươi, phấn khởi.

 

PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

 

Tới dự buổi lê có GS.TS Nguyễn Công Nghiệp – Phó Hiệu trưởng Thường trực; PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội; Ths.Kh. Nguyễn Mạnh Khang – Phó Chánh Văn phòng; Thầy Nghiêm Xuân Thúc – Chủ nhiệm Khoa Giáo dục Thể chất, Chủ tịch Hội thể thao trường, Phó trưởng ban; Ths. Nguyễn Hữu Chiến – Chủ tịch Công đoàn, Ủy viên; Thầy Nguyễn Quang Lâm – Trưởng phòng Quản trị B, Ủy viên; Ông Nguyễn Trung Hiếu – Quyền Trưởng phòng Quản trị A - Ủy viên; Nhà báo Nguyễn Văn Long – Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Truyền thông - Ủy viên; các giảng viên của Khoa Giáo dục Thể chất cùng sự có mặt tranh tài của hơn 700 sinh viên với nhiều môn thể thao tại Đại hội.

Tại Lễ Khai mạc, PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức đã biểu dương ý nghĩa lớn lao của ngày hội và đánh giá cao công tác chuẩn bị kỹ càng của Khoa Giáo dục Thể chất, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Công đoàn, Hội Sinh viên, Phòng Công tác sinh viên và các phòng, ban chuyên môn. Ông nhấn mạnh: “Tôi mong muốn các vận động viên, các đoàn thể thao tham gia thi đấu hết mình với tinh thần thể thao: Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng; Với khẩu hiệu: Nhanh hơn – Cao hơn – Mạnh hơn và với mục đích: Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

Các Thầy trong Ban Giám hiệu và Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các vận động viên

 

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường thể chất giúp nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên. Thành công này có sự đóng góp rất lớn của Khoa Giáo dục Thể chất đã chủ động, tích cực trong công tác chuẩn bị: Từ lập kế hoạch, tổ chức, xây dựng thể lệ… để có được Lễ khai mạc trang trọng và sôi động này.

Ngày Hội thể thao lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời, những giờ phút thư giãn và được cháy hết mình trong các cuộc tranh tài.

Nguyễn Văn Long


Có thể bạn quan tâm