April 26, 2024, 11:30 pm

Hội sách Frankfurt sẽ trở lại vào tháng 10

 

Hội chợ sách Frankfurt đã đề xuất tổ chức theo hình thức kết hợp cả trên thực địa và không gian mạng Internet vào năm 2021. Ban tổ chức đã mở đăng ký cho các đơn vị muốn tham gia. Hội sách trực tiếp dự kiến diễn ra vào ngày 20-24/10 với chủ đề là “Re: Connect”. Canada sẽ là khách mời danh dự của hội chợ năm 2021.

Theo thông tin từ ban tổ chức, hội sách đang được hỗ trợ và bảo lãnh từ một quỹ của chính phủ Đức, do đó phí thuê gian hàng triển lãm sẽ thấp hơn đáng kể.  Với sơ đồ mặt bằng rộng rãi, không gian triển lãm nhỏ nhất sẽ là 8 m2 thay vì 4 m2 như trước đây để đảm bảo giãn cách. Số lượng khách tham quan cũng sẽ được giám sát và giới hạn theo quy định hạn chế lượng người đưa ra vào thời điểm thực hiện hội sách.

BTC dự kiến, lượng đơn vị tham gia triển lãm tại hội sách bằng 2/3 so với năm 2019. Trong hai ngày đầu tiên, các hoạt động tại hội sách sẽ dành riêng cho những người tham dự chuyên nghiệp, sau đó mới mở cửa cho công chúng. Ngoài ra, nhiều kế hoạch cho hội sách trực tiếp năm ngoái đã được chuyển sang sự kiện năm 2021. Hội sách sẽ bắt đầu một chương trình mới có tên là Frankfurt Workstations, cho phép người tham dự thuê bàn ​​ở hội trường để thực hiện các cuộc họp hàng ngày

Cùng thời điểm. hội sách Frankfurt trên mạng hứa hẹn sẽ sôi động với sự phát triển của các nền tảng ảo, bao gồm các cuộc họp môi giới bản quyền, chương trình hội nghị trực tuyến. Trước đó, do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hội sách Frankfurt 2020 đã không thể diễn ra trên thực địa. Ban tổ chức dự định thực hiện chương trình trên môi trường số và thực địa. Tuy nhiên, những hạn chế về việc đi lại khiến hội sách lớn nhất thế giới chỉ có thể diễn ra trên môi trường kỹ thuật số.

NP


Có thể bạn quan tâm