April 26, 2024, 10:56 am

Đêm nhạc “Mới thôi… mà đã một đời”

 

Đêm nhạc “Mới thôi… mà đã một đời” nhân một năm nhạc sĩ Phú Quang rời cõi tạm sẽ không bán vé để dành tặng một không gian âm nhạc ấm cúng cho người thân, bạn bè và những tri kỷ của ông vào lúc 20 h tối  8/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đêm nhạc lấy tên từ album của nhạc sĩ Phú Quang gồm 2 phần từng được ông chăm chút cầu kỳ và phát hành vào những năm cuối đời mình.

“Mới thôi... mà đã một đời” cũng chính là nén tâm nhang mà những người con, những người cộng sự thân thiết của nhạc sĩ trong nhiều năm qua muốn dành tặng cho ông trong dịp này.  Chính vì vậy, êkíp sản xuất quyết định không bán vé mà giành toàn bộ vé của chương trình tặng cho những người thân, tặng cho những tri kỷ đã cùng ông bước qua năm tháng cuộc đời, và dành tặng cả cho những tri kỷ trong âm nhạc của Phú Quang..

 “Mới thôi… mà đã một đời”  gồm  những ca khúc đã nằm lòng với người hâm mộ như “Em ơi Hà Nội phố”, “Mơ về nơi xa lắm”, “Chiều phủ Tây hồ”, “Đêm ả đào”  qua các giọng hát tên tuổi, nhằm tái hiện một Hà Nội vừa đẹp, vừa thơ vừa tình trong âm nhạc Phú quang.  Chương trình cũng có sự góp mặt của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam VNSO, nhạc trưởng Honna Tetsuji và hai ca sĩ Tùng Dương, Ngọc Anh, nghệ sĩ Flute Lê Thư Hương…

“Mới thôi... mà đã một đời” hứa hẹn sẽ là một không gian âm nhạc mang đậm dấu ấn của nhạc sĩ Phú Quang không chỉ cho bạn bè, gia đình, người yêu âm nhạc Phú quang mà còn cho tất cả những ai yêu Hà Nội.

MH


Có thể bạn quan tâm