April 27, 2024, 4:48 am

Cuộc thi Âm nhạc mùa thu toàn quốc năm 2018,

 

Cuộc thi Âm nhạc mùa thu toàn quốc năm 2018, do Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì sẽ được tổ chức vào tháng 12-2018 tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam - Hà Nội).

Đây cũng là dịp để các nhà quản lý nghiên cứu nghệ thuật đánh giá thực trạng lực lượng nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc trong thời gian qua, từ đó có những giải pháp trong việc đào tạo và bồi dưỡng tài năng, góp phần định hướng và phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng giảng dạy và biểu diễn nghệ thuật trong những năm tiếp theo, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhân dân trong thời kỳ mới.

Theo đó, đối tượng dự thi là các nghệ sĩ, giảng viên, diễn viên, sinh viên thuộc các đơn vị nghệ thuật, cơ sở đào tạo văn hóa - nghệ thuật Trung ương và địa phương, hoặc các thí sinh tự do đáp ứng những quy định của ban tổ chức đều được tham gia cuộc thi này. Thời gian đăng ký dự thi tính từ ngày 10/10/2018. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra ở 3 khu vực: miền Bắc dự thi ở Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam; miền Trung thi ở Học viện Âm nhạc quốc gia Huế và khu vực miền Nam sẽ thi ở Nhạc viện TP.HCM. Riêng đêm chung kết trao giải sẽ được tổ chức ở Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

VK


Có thể bạn quan tâm