April 26, 2024, 11:06 am

À Ố Show lên lịch hơn 180 suất diễn năm 2023

Ngày 11-1, Lune Production sẽ mở màn hoạt động biểu diễn năm 2023 bằng 2 suất diễn vở kịch xiếc độc đáo

À Ố Show tại Nhà hát Thành phố. Lune Production cũng đã lên lịch biểu diễn hơn 180 suất trong năm Quý Mão 2023, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của vở kịch xiếc nổi tiếng, hấp dẫn với khán giả trong nước đặc biệt là du khách quốc tế.

Kịch xiếc À Ố Show được dàn dựng với những đạo cụ rất thuần Việt làm từ tre nứa với nội dung là câu chuyện cuộc sống, xã hội và vẻ đẹp của người dân Nam bộ. Kịch xiếc đã tái hiện lại những không gian và cảnh đẹp của làng quê và phố thị Việt Nam thông qua những màn trình diễn kỹ thuật xiếc kỳ công như đu dây, nhào lộn, tung hứng, lăn vòng… kết hợp diễn xuất, nhảy múa, võ thuật, vừa năng động, hiện đại vừa mang đậm bản sắc văn hóa dân gian dân tộc với nhiều điểm nhấn phá cách mới mẻ.

À Ố Show tạo nên một bức tranh bình dị mà đẹp đến ngỡ ngàng, từ khung cảnh thuyền ghe tấp nập, cầu tre lắc lẻo, cho đến sự nhộn nhạo, ồn ào xe cộ của phố thị. Khán giả như bị hút hồn với kỹ thuật xiếc mới kết hợp nhào lộn và nhảy đương đại, trên nền nhạc độc đáo được diễn tấu sống bằng các nhạc cụ dân tộc như đàn kìm, đàn tranh, sáo trúc, đàn môi, cùng âm thanh beatbox sôi nổi khuấy động sân khấu.

Bắt đầu hành trình lưu diễn từ năm 2015 qua hơn 15 quốc gia, chinh phục khán giả khắp 4 châu lục, À Ố Show vẫn đang tiếp tục đưa văn hóa Việt lan toả khắp thế giới, cũng như là niềm tự hào của những trái tim yêu nghệ thuật tại quê nhà

TV


Có thể bạn quan tâm