May 3, 2024, 12:44 pm

Thời báo Văn học nghệ thuật, tổ chức bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu năm 2023

 

Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện văn hoá, văn học nghệ thuật nổi bật diễn ra diễn ra trong phạm vi cả nước bất chấp nhiều khó khăn thách thức, trong đó có đóng góp quan trọng của Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, 10 hội Văn học nghệ thuật chuyên ngành Trung ương, các hội Văn học nghệ thuật địa phương và các Bộ, ngành, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan thông tấn báo chí.

Để ghi nhận kết quả và những thành tựu đã đạt được của Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật và của các hội Văn học nghệ thuật, được sự đồng ý của Lãnh đạo Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Thời báo Văn học nghệ thuật tổ chức Bình chọn 10 sự kiện văn học nghệ thuật tiêu biểu năm 2023 vào ngày 28 tháng 12 năm 2023 tại Hà Nội.

Cuộc bình chọn sẽ do các phóng viên, biên tập viên công tác ở các cơ quan báo chí chuyên về văn học nghệ thuật hoặc có chương trình, chuyên trang, chuyên mục, ấn phẩm về văn học nghệ thuật và đại diện một số văn nghệ sỹ hoạt động báo chí trong các lĩnh vực của văn học nghệ thuật thực hiện.

 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam.

 

Ban Tổ chức đã ban hành kế hoạch và quy chế bình chọn, tổ chức gửi giấy mời đề cử đến các hội Văn học nghệ thuật chuyên ngành trung ương, một số hội Văn học nghệ thuật địa phương, một số cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên theo dõi văn học nghệ thuật và văn nghệ sĩ trong các lĩnh vực văn học nghệ thuật, báo chí.

Hoạt động bình chọn được tổ chức trực tiếp ngày 28/12/2023 tại Khách sạn Hanoi Golden Lake.

Kết thúc bình chọn, Ban Tổ chức sẽ tổ chức kiểm phiếu tổng hợp kết quả, báo cáo Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Việt Nam phê duyệt và thông báo kết quả tới các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian sớm nhất.

Để hưởng ứng chương trình, Thời báo Văn học nghệ thuật Arttimes.vn kính mời độc giả tham gia bình chọn 10 sự kiện Văn học nghệ thuật tiêu biểu năm 2023 theo mẫu phiếu bình chọn bên dưới, gửi về email tòa soạn theo địa chỉ: thoibaovhnt@gmail.com.

Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho độc giả dự đoán chính xác và sớm nhất, gửi về email tòa soạn trước 8h ngày 28/12/2023. 

 

PHIẾU BÌNH CHỌN

10 SỰ KIỆN VĂN HỌC NGHỆ THUẬT TIÊU BIỂU NĂM 2023

Họ và tên:………………………………. Nghề nghiệp:……………………………..

Đơn vị công tác:…………………………Địa chỉ:……………………………………

Số ĐTDĐ:……………………………….Email:……………………………………..

 

Bình chọn 10 sự kiện văn học nghệ thuật tiêu biểu năm 2023:

1. ………………………………………………………………………………….

2. ………………………………………………………………………………….

3. ………………………………………………………………………………….

4. …………………………………………………………………………………

5. ………………………………………………………………………………….

6. ………………………………………………………………………………….

7. ………………………………………………………………………………….

8. ………………………………………………………………………………….

9. ………………………………………………………………………………….

10. ………………………………………………………………………………………

 

  Ghi chú:

1.     Theo thứ tự ưu tiên sự kiện từ vị trí thứ nhất đến vị trí thứ 10.

2.      Phiếu bầu hợp lệ là phiếu bầu ít hơn hoặc đủ 10 sự kiện.

   

BBT


Có thể bạn quan tâm