April 28, 2024, 12:32 pm

“Tập Sắc” - Ba chương tự truyện của thanh xuân khóa 61

Sau thành công vang dội của Chia Tay Khóa Cuối 2022 với chủ đề “Tiệm đồ cũ ở Vọng - Gác 60”, chuỗi sự kiện tri ân dành cho sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế Quốc dân đã chính thức trở lại, mang một diện mạo mới, hứa hẹn một bước chuyển mình rực rỡ và bùng nổ của thanh xuân.

 

Chia tay khóa 61

 

Theo đó, chương trình Chia Tay Khóa Cuối với chủ đề “Thư viện màu sắc”, gắn với cái tên độc đáo “Tập Sắc”, sẽ là chỉ dấu, khắc sâu những ký ức đẹp đẽ của thế hệ sinh viên Khóa 61 về khoảng trời thanh xuân rực rỡ họ từng gắn bó. Chương trình sẽ mở ra cánh cửa cho lứa sinh viên bước vào thư viện, hòa mình cùng ánh sáng đa sắc rực rỡ. Những tia ánh sáng ấy bừng lên trong ta bao hồi ức thanh xuân tươi đẹp, để rồi đâu đó lại có cảm giác nuối tiếc không nguôi, muốn sống mãi trong phút giây rực rỡ đó và cất giữ chúng trong sâu thẳm trái tim mình.

Đặc biệt nhất, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời Changg. Với những ca khúc đình đám từng khuynh động giới trẻ như Em Không Hiểu, Lỡ Say Bye Là Bye,… Sự xuất hiện của Changg hứa hẹn sẽ tô lên những màu sắc cuối cùng ấn tượng nhất vào bức tranh thanh xuân đáng nhớ của khóa sinh viên 61 Kinh tế Quốc dân. 

Với sự trở lại mang một diện mạo mới lần này, chắc chắn Chia Tay Khóa Cuối 2023 sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, những tiết mục đặc sắc và những trải nghiệm độc đáo dành cho các sinh viên khóa 61 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương trình dự kiến tổ chức vào ngày 24/6/2023, hãy cùng chờ đón những hoạt động thú vị và ý nghĩa tiếp theo của Chia Tay Khóa Cuối 2023.

KTQD


Có thể bạn quan tâm