April 28, 2024, 4:25 pm

Sắp diễn ra Giải Võ thuật Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023

Giải Võ thuật Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 là một sân chơi hấp dẫn cho các vận động viên trẻ yêu thích võ thuật. Với sự góp mặt của gần 3000 vận động viên đến từ hệ thống Tài năng trẻ Việt Nam và các võ đường, môn phái, CLB, Trung tâm trên cả nước, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những pha tranh tài đầy kịch tính và phấn khích.

Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhằm bảo tồn, gìn giữ, phát triển và quảng bá võ học cổ truyền của dân tộc, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong quần chúng Nhân dân. Giải Võ thuật Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 sẽ được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo Võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam, đơn vị trực thuộc Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam phối hợp cùng Bản tin Thị trường Việt Nam, Tập đoàn TIC GROUP và VNPT Vinaphone đồng tổ chức. Sự hợp tác này sẽ đem lại nhiều lợi ích và quyền lợi cho cả các vận động viên tham gia và người hâm mộ.

 

Sắp diễn ra Giải Võ thuật Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đây là giải đấu thường niên, mở rộng để cho nhiều vận động viên có thể tham gia, giải đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25 đến 30 tháng 08 năm 2023. Đây là dịp để các vận động viên trẻ có thể trình diễn khả năng võ thuật cũng như tạo ra cơ hội thể hiện sự đam mê và tài năng của mình.

Trong suốt quá trình diễn ra, Ban tổ chức đã tích cực triển khai các hoạt động tìm kiếm và tuyển chọn các vận động viên trẻ có tiềm năng. Đồng thời, cũng chuẩn bị sẵn sàng về đội hình huấn luyện viên, đến các trọng tài chính và trợ lý trọng tài. Mục tiêu cuối cùng của giải đấu là tạo ra một sân chơi công bằng, cạnh tranh và là nơi trình diễn những pha võ thuật đẹp mắt, thể hiện tinh thần võ đạo Việt Nam. 

 

 

Giải thi đấu còn là dịp để các môn phái, võ phái các câu lạc bộ, võ đường được giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng võ thuật Việt Nam, đóng góp nguồn vận động viên cho phong trào võ thuật nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung. Thông qua giải sẽ gìn giữ, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy sự phát triển phong trào võ thuật Việt Nam đến với đông đảo quần chúng nhân dân và bạn bè quốc tế.

 

 

Giải đấu cũng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ các đơn vị và doanh nghiệp trong cộng đồng võ thuật. Điều này cho thấy sự phát triển của võ thuật và lòng yêu mến môn thể thao trong cộng đồng. Dự kiến, giải đấu sẽ thu hút hàng ngàn khán giả tới tham gia và cổ vũ cho các vận động viên. Đây là cơ hội để người hâm mộ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn võ thuật đẳng cấp và trực tiếp trải nghiệm không khí căng thẳng, kịch tính và hào hứng của giải đấu.

 

Võ sư, trọng tài quốc tế Đặng Tam Thuận – Trưởng ban tổ chức giải

 

Giải Võ thuật Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 không chỉ là một sân chơi để các vận động viên trẻ trình diễn tài năng của mình, mà còn là dịp để cả cộng đồng và các đơn vị chuyên ngành thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ cho môn thể thao võ thuật ngày một phát triển lớn mạnh vươn tầm thế giới.

Lưu Ly


Có thể bạn quan tâm