April 29, 2024, 1:44 am

Ra mắt phim hoạt hình 3D “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” dài 450 tập

Công ty TNHH Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam (Sconnect) và Alpha Animation Studio vừa ra mắt dự án phim hoạt hình 3D “Trạng Quỳnh thời nhí nhố”, lấy cảm hứng từ nhân vật Trạng Quỳnh trong dân gian với trí tuệ hơn người, cùng những trò giễu cợt tầng lớp cầm quyền phong kiến hách dịch xưa, đã in đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.

“Trạng Quỳnh thời nhí nhố” vẫn giữ nét thông minh, trí tuệ của nhân vật Trạng Quỳnh trong dân gian, nhưng được sáng tạo và làm mới ở những khía cạnh hồn nhiên, trong sáng, lém lỉnh của “bé” Trạng Quỳnh, chú trọng đến tính giải trí, nhân văn, giáo dục và mang đậm bản sắc văn hóa làng quê Việt Nam. Cùng với bộ nhân vật phụ được xây dựng hoàn toàn mới, bộ phim tạo nên một thế giới hoạt hình vô cùng độc đáo, vui nhộn, mang tính giải trí cao.

Phim do hai đơn vị có nhiều kinh nghiệm sản xuất hoạt hình là Sconnect và Alpha Animation Studio đồng sản xuất, với thiết kế hình ảnh 3D hiện đại và sống động, kết hợp nghiên cứu văn hóa dân gian để tái hiện những khung cảnh làng quê xưa. Trong đó, đạo diễn, họa sĩ, nhà sản xuất Trịnh Lâm Tùng trực tiếp dẫn dắt bộ phim.

Phim “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” được phát hành trên các nền tảng mạng xã hội, truyền hình, OTT/IPTV tại nhiều quốc gia. Hiện, những tập đầu của phim đã được giới thiệu trên kênh YouTube Trạng Quỳnh thời nhí nhố. Dự kiến phiên bản chiếu rạp cũng sẽ được sản xuất và ra mắt công chúng trong thời gian tới.

VK


Có thể bạn quan tâm