April 28, 2024, 4:47 pm

Ra mắt Harry Potter phiên bản Việt cùng lúc với các phiên bản quốc tế

Kỳ thư phù thủy là quyển sách minh họa màu tổng hợp đầy đủ về thế giới pháp thuật của Harry Potter sắp ra mắt độc giả trên toàn thế giới. Sách được NXB Trẻ phối hợp cùng các nhà xuất bản quốc tế để in và phát hành sách đồng loạt vào ngày 10-10 tới đây.

 

Theo đó, tất cả mọi khía cạnh, mọi ngóc ngách của thế giới này, từ tự nhiên đến xã hội, từ con người đến sinh vật huyền bí, từ học tập đến giải trí đều sẽ được giới thiệu cặn kẽ trong 208 trang sách đang chờ bạn mở ra.

Bảy chương sách sẽ lần lượt dẫn bạn đi gặp gỡ những pháp sư và phù thủy tên tuổi, khám phá các phương tiện và cách giải trí phổ biến trong thế giới này, ghé thăm mọi địa điểm huyền diệu, đi dạo khắp trường Hogwarts thân thương, nghiên cứu các lời nguyền và bùa chú, tìm hiểu những tổ chức phép thuật, và đối đầu với các sinh vật huyền bí. Trải qua không gian và thời gian giúp ta ôn lại diễn biến các sự kiện như lịch sử thế giới phù thủy hay chuyến phiêu lưu với cái Xoay Thời gian; tranh vẽ mặt cắt khám phá kết cấu lâu đài Hogwarts, Hang Chồn hay Bộ Pháp thuật; các tấm bản đồ giúp ta hình dung toàn cảnh những nơi chốn thần kỳ như Bản đồ Đạo tặc hay bản đồ Sinh vật huyền bí. Từng chi tiết, từng phương thức biểu hiện đều toát lên sự dụng tâm và biến những trang sách thành một không gian màu nhiệm mà độc giả có thể sa vào và lạc lối bên trong.

Đặc biệt, cuốn sách có sự tham gia của họa sĩ Việt Nam Phạm Quang Phúc, cũng là người đảm nhận vẽ bìa. Kỳ thư phù thủy đánh dấu lần đầu một họa sĩ Việt Nam tham gia một dự án sách có quy mô toàn thế giới, và cũng là lần đầu sách Việt được nhà xuất bản Việt phối hợp thực hiện với đối tác để phát hành cùng lúc bằng 34 ngôn ngữ trên toàn cầu.

VN


Có thể bạn quan tâm