May 1, 2024, 8:13 pm

Liveshow “Mùa thu vàng”

 

Liveshow “Mùa thu vàng” - chương trình nghệ thuật đặc biệt quy tụ các giảng viên thanh nhạc đồng thời cũng là những giọng ca hàng đầu của nước nhà sẽ diễn ra tối 17/11 tại Phòng hòa nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chương trình do Khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức; Nghệ sỹ Nhân dân Quốc Hưng, Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam làm Tổng đạo diễn; Tiến sỹ Tân Nhàn chỉ đạo sản xuất. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Giám đốc Âm nhạc Sơn Thạch, Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Giang...cùng với sự xuất hiện của các thế hệ nghệ sỹ nổi tiếng cũng là những người giảng viên tài năng.

Chương trình gồm hai chương. Chương 1 là nơi các nghệ sỹ thể hiện một số những tác phẩm cổ điển, kinh điển nằm trong giáo trình đào tạo của Khoa Thanh nhạc. Chương 2 gồm những tình khúc lãng mạn được khán giả yêu thích.

BTC kỳ vọng, đây sẽ là một chương trình nghệ thuật hài hoà giữa tính hàn lâm của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với tính giải trí của đời sống nghệ thuật hiện nay. Khán giả cũng sẽ cảm nhận được yếu tố học thuật cần có trong đào tạo thanh nhạc cùng sự hấp dẫn của một liveshow. Đồng thời, vệc các thầy cô thường xuyên tham gia biểu diễn không chỉ truyền cảm hứng cho sinh viên mà còn để các em có cơ hội chứng kiến, học hỏi từ đó có sự định hướng cụ thể hơn về nghề nghiệp trong tương lai.

QH


Có thể bạn quan tâm