April 28, 2024, 11:50 pm

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam Bộ đã diễn ra ngày 19/8, tại Đồng Nai. Sự kiện do Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Theo đó, liên hoan có chủ đề chính “Đất nước - Con người Miền Đông trên đường hội nhập & phát triển” đã quy tụ các nghệ sĩ nhiếp ảnh, không chuyên đến từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ gồm: Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh Đồng Nai... với gần 1.600 tác phẩm dự thi. Hội đồng giám khảo đã lựa chọn tác phẩm xuất sắc và trao các giải thưởng gồm: 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng và 6 giải Khuyến khích.

BTC cho biết,  liên hoan ảnh nghệ thuật là dịp để đội ngũ nhiếp ảnh của khu vực Đông Nam Bộ cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành, cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong những năm qua. Thông qua Liên hoan, các tác phẩm và giải thưởng đã mang đến những ấn tượng sâu sắc về cuộc sống, vẻ đẹp thiên nhiên và con người khu vực Đông Nam Bộ; nói lên tình cảm và ước vọng của con người Việt Nam trên đường phát triển và hội nhập quốc tế. Đặc biệt, liên hoan cũng góp phần quảng bá thế mạnh về du lịch bởi phong cảnh hữu tình.của khu vực đến bạn bè trong nước và quốc tế.

TV


Có thể bạn quan tâm