April 29, 2024, 3:42 am

Khai mạc Hội chợ Xuân thành phố Đà Nẵng năm 2024

Ngày 23/01/2024 Lễ khai mạc Hội chợ Xuân 2024 thành phố Đà Nẵng diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối giao thương, phát triển thị trường và nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh, vị thế cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và người Việt Nam tự hào sử dụng hàng Việt Nam cùng với phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của nhân dân thành phố và các vùng lân cận.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Xuân 2024 thành phố Đà Nẵng

Hội chợ Xuân 2024 thành phố Đà Nẵng thu hút hơn 250 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp đến từ thành phố Đà Nẵng và 11 tỉnh, thành trong nước (TP.HCM, Hà Nội, Cao Bằng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum và Bến Tre). Các sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu tại Hội chợ gồm có: thực phẩm, đồ uống, thời trang may mặc, da giày, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, sản phẩm điện - điện tử, đặc biệt có TPCN dạ dày Anza, công nghệ Nga bằng dược liệu hoàn toàn của Việt Nam, đã thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm. Chương trình bán hàng năm nay cũng nhằm mục đích thiện nguyện, gây quỹ yêu thương của Chi đoàn Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng.

Đặc biệt hội chợ năm nay áp dụng chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt. BTC Hội chợ phối hợp với VNPAY thực hiện các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng tham gia Hội chợ Xuân, đó là mã giảm trực tiếp cho khách hàng khi đặt xe đưa đón tham dự Hội chợ, mã giảm giá cho các khách hàng khi thanh toán mua sắm qua ứng dụng VNPAY tại các gian hàng Hội chợ).

Đặng Đình Khánh, Lê Anh Dũng


Có thể bạn quan tâm