April 29, 2024, 5:49 am

'Harry Potter' bản truyền hình có thể ra mắt năm 2026

 

"Harry Potter" bản truyền hình do Warner Bros sản xuất, tác giả J.K.Rowling cố vấn, dự kiến ra mắt 2026. Hiện phim đang trong quá trình hoàn thiện nội dung.

 

Ba diễn viên chính Emma Watso, Daniel Radcliffe và Rupert Grint (từ trái qua). Ảnh: Warner Bros

 

Trong thời gian này, Warner Bros cho biết, sẽ mời các cây bút tiềm năng đến buổi trình bày ý tưởng vào tháng 6 năm nay. Đồng thời cho biết. hai biên kịch Mỹ Francessa Gardiner, Kathleen Jordan và nhà văn Anh Tom Moran sẽ tham gia. Bộ ba này sẽ tạo thành tổ hợp thú vị, do từng có kinh nghiệm sáng tác thể loại khoa học viễn tưởng và kỳ ảo.

Theo đó, Harry Potter 2026 sẽ quy tụ những gương mặt diễn viên mới. Deadline cho rằng Warner Bros. ưu tiên ứng viên nhỏ tuổi để phù hợp với mạch phim. Chủ tịch Warner Bros. TV Group - Channing Dungey - cho biết: "Hai mùa đầu sẽ gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn vì nhân vật chỉ ở độ tuổi 11 hoặc 12". Hiện vẫn chưa có kế hoạch casting chính thức. Họ cần hoàn thiện đội hình sản xuất chính trước khi tìm kiếm diễn viên.

Về kinh phí sản xuất, Bloys cho biết bộ phim sẽ có quy mô bằng hoặc hơn House of Dragon (2022) và Game of Thrones (2011). Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để có "màn trình diễn chất lượng". Theo Deadline, House of Dragon tốn khoảng 200 triệu USD tiền làm phim và hơn 100 triệu USD cho chi phí quảng bá. Đây cũng là phim có chiến dịch PR lớn nhất của HBO.

Sau khi ra mắt, bộ phim sẽ phát sóng trên nền tảng trực tuyến Max Original và kênh truyền hình cáp HBO.

Anh Thư ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm