May 6, 2024, 7:39 am

Hanoi Grapevine’s Finest 2023-2024 công bố đề cử

Hanoi Grapevine’s Finest vừa công bố danh sách đề cử các hạng mục trong năm thứ 5 tổ chức. Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh hoạt động nghệ thuật đương đại tại Việt Nam dành cho những cá nhân, tổ chức, những dự án, hoạt động nghệ thuật sáng tạo và những nghệ sĩ dưới 35 tuổi.

 

Cụ thể, ở mùa thứ 5, có 3 hạng mục được vinh danh gồm: Finest Projects - Dự án nghệ thuật ý nghĩa trong năm; Finest Artists - Nghệ sĩ tích cực dưới 35 tuổi; Finest Reviews - Các bài review tốt nhất về dự án/sự kiện nghệ thuật trong năm. Các hạng mục này đều do Hanoi Grapevine (nhóm các chuyên gia nhiều lĩnh vực) và cộng đồng bình chọn. Có 3 hạng mục được ghi nhận gồm: Active Organisers - Các không gian và nhà tổ chức nghệ thuật sáng tạo độc lập hoạt động tích cực; New Organisers - Các không gian và nhà tổ chức nghệ thuật sáng tạo mới; và Active Producers/Curators - Các giám tuyển và nhà sản xuất tích cực.

Trong khuôn khổ của sự kiện còn có triển lãm Hanoi Grapevine’s Selection - Lựa chọn của Grapevine được tổ chức từ 17-5 đến 2-6 tại Hà Nội và 14 đến 30-6 tại TPHCM. Lễ vinh danh Hanoi Grapevine’s Finest 2023-2024 dự kiến tổ chức vào ngày 17-5.

VN

 

Có thể bạn quan tâm