May 10, 2024, 11:53 pm

“Hà Nội phố”: Đêm nhạc tôn vinh nhạc phẩm của nhạc sĩ Hồng Đăng và Ngọc Châu

 

“Hà Nội phố”, giới thiệu những bản tinh ca đi cùng năm tháng của  của 2 nhạc sĩ Hồng Đăng và Ngọc Châu cũng nhiều  nhạc sĩ nổi tiếng khácnhư:  nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, Dương Thụ, Hồng Đăng, Thanh Tùng, Đỗ Bảo, Nguyễn Vĩnh Tiến cũng được giới thiệu”.sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn- Hà Nội vào tối ngày 21/4.

Theo đó, đến với chương trình nghệ thuật “Hà Nội phố", người yêu âm nhạc sẽ được thưởng thức phần trình diễn của các nghệ sĩ: Tùng Dương; Minh Chuyên; NSƯT Tấn Minh; Khánh Linh; Thanh Lam...

Đảm nhận vai trò là biên tập chương trình “Hà Nội phố”, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: “ đêm diễn sẽ làm nổi bật Chất Hà Nội, qua từng tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ được tôn vinh . Đặc biệt là hai nhạc sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Ngọc Châu - những người đã có nhiều đóng góp âm nhạc Việt Nam. Phần âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được chọn nhiều tác phẩm để tôn vinh trong chương trình. Vì ông là một trong những nhạc sĩ của Hà Nội đã gắn bó với mảnh đất này, với những thăng trầm của Hà Nội và cả những thanh âm đời sống trong đó nữa để có những bản tình ca bất hủ về Hà Nội. Anh cũng cho biết, ngoài giữ vai trò biên tập viên chương trình, anh còn đảm nhận vai trò ca sĩ khi thể hiện các ca khúc:  Em ơi Hà Nội phố, Ngày chưa giông bão, Nếu là nữa biết đâu anh là em….

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài 2 năm qua, khán giả đã thiếu vắng rất nhiều chương trình âm nhạc, concert… thì “Hà Nội phố” sẽ là chương trình mang tới nhiều cung bậc cảm xúc với những tác phẩm sống mãi với thời gian của các thế hệ nhạc sĩ. Sẽ có sự tôn vinh, đặc biệt là cho những nhạc sĩ đã có đóng góp lớn cho nền âm nhạc Việt Nam, kể cả những người không còn nữa. BTC cũng kỳ vọng, đêm nhạc sẽ mang đến cho công chúng những khoảnh khắc khó quên và những cảm nhận tinh tế về Chất Hà Nội.

MH


Có thể bạn quan tâm