May 6, 2024, 3:34 am

Đông A Books: Trưng bày và đấu giá ấn bản sách đặc biệt

 

Từ ngày 25-28/1, các ấn bản sách đặc biệt của Đông A Books sẽ được trưng bày tại Bookbinders (211 - 213 Võ Văn Tần, Q.3. TPHCM).  Sẽ có 30 ấn bản sách đặc biệt - được thực hiện trong giai đoạn 2021-2023 được bày bán, giới thiệu tại sự kiện.

 

Theo đó, Đại Việt sử ký toàn thư, Việt Nam văn hóa sử cương, Ngụ ngôn La Fontaine, Hoàng tử bé, Nghìn lẻ một đêm (2 tập), Gió đầu mùa & Hà Nội băm sáu phố phường... Các ấn bản đặc biệt S100 này cũng đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình làm sách thủ công của Đông A. Cũng trong dịp này, Đông A cũng tổ chức phiên đấu giá trực tuyến 8 ấn bản đặc biệt có ký hiệu chữ A (diễn ra vào ngày 28/1, tại fanpage Đông A Gallery). Các ấn bản sách đẹp lần này cũng được trưng bày tại Lễ hội sách Giáp Thìn 2024, tại khu vực đường Lê Lợi (từ ngày 28 tháng Chạp đến hết Mùng 5 tết). 

Được biết, đơn vị cũng sẽ đưa sách đẹp tham gia Hội chợ Nghệ thuật Sách quốc tế CODEX lần 9 tại Mỹ (diễn ra từ ngày 4-7/2). Đây cũng là lần đầu tiên có đơn vị làm sách Việt Nam tham gia Hội chợ sách này. 

Do đóm bạn đọc kỳ vọng, sự kiện đem chuông đi đấm xứ người của Đông A có thể xem là một dấu mốc quan trọng trong hành trình làm sách S của mình, đồng thời cho thấy sự tự tin giới thiệu các sản phẩm của mình ra quốc tế. Đông A tham gia Hội sách CODEX không chỉ với tư cách là đơn vị đến tìm tòi, học hỏi, giao lưu kinh nghiệm, kỹ thuật làm sách thủ công, mà còn là nhà sản xuất, nhà phát hành tìm kiếm đối tác hợp tác.

Thảo Vy ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm