May 10, 2024, 12:03 am

Đại diện lãnh đạo hai xã Gia Điền và Yên Kỳ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thăm và làm việc với Báo Văn nghệ

Ngày 25/7/2023, Đoàn công tác của Đảng ủy, HĐND, UBND hai xã Gia Điền và Yên Kỳ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ sau khi dự Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Liên hiệp các Hội Văn học, nghệ thuật Việt Nam đã tới thăm và làm việc với Báo Văn nghệ - Hội Nhà văn Việt Nam.

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở số 17 Trần Quốc Toàn, Hà Nội

 

Đón tiếp đoàn tại Trụ sở Báo Văn nghệ (số 17 phố Trần Quốc Toản) có nhà báo Nguyễn Hồng Liên, Phó Tổng Biên tập và nhà báo Ngô Xuân Bắc, Trưởng Phòng Hành chính – Tổng hợp cùng một số cán bộ, phóng viên và biên tập viên của báo.

Đoàn đại biểu xã Gia Điền ( nơi đặt trụ sở đầu tiên của Tạp chí Văn nghệ - tiền thân của báo Văn nghệ - năm 1948), gồm có đồng chí Nguyễn Tiến Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Cát Quốc Việt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Đoàn đại biểu xã Yên Kỳ, nơi tổ chức Đại hội lần thứ nhất Hội Văn nghệ toàn quốc  (nay là Liên hiệp các Hội Văn học, nghệ thuật Việt Nam) gồm có đồng chí Vương Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nguyễn Kim Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Trong không khí thân mật và cởi mở, thay mặt Ban Biên tập, Phó Tổng biên tập Nguyễn Hồng Liên đã gửi lời thăm hỏi và cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và nhân dân hai xã Gia Điền và Yên Kỳ huyện Hạ Hòa - địa phương đã đùm bọc, yêu thương và luôn quan tâm đến Báo Văn nghệ cả trong quá khứ và hiện tại.  Đồng thời chúc nhân dân hai xã Gia Điền, Yên Kỳ dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND sẽ ngày càng phát triển, đời sống tinh thần và vật chất ngày càng được nâng cao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế của huyện Hạ Hòa nói riêng, tỉnh Phú Thọ nói chung.

Cũng trong buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo hai xã Gia Điền và Yên Kỳ đã đánh giá cao sự phát triển và những đóng góp to lớn của Báo Văn nghệ trong suốt 75 năm qua. Đồng thời chúc Báo Văn nghệ, ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho nền Văn hóa, văn nghệ cũng như nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Hồng Liên đã trân trọng gửi lời mời dự Lễ Kỷ niệm 75 năm Báo Văn nghệ ra số đầu tiên tới đại diện lãnh đạo hai xã Gia Điền và Yên Kỳ. Lễ kỷ niệm được diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10/2023.

Việt Thắng


Có thể bạn quan tâm