April 28, 2024, 7:24 am

Chương trình Xiếc nghệ thuật "Sống mãi với Điện Biên"

 

Chương trình Xiếc nghệ thuật "Sống mãi với Điện Biên”  được tổ chức dàn dựng, ra mắt khán giả vào dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.  Dự kiến, chương trình sẽ có sự xuất hiện của một số Anh hùng lực lượng vũ trang đến giao lưu với khán giả, trong đó có anh hùng La Văn Cầu.

 

"Sống mãi với Điện Biên”  được tổ chức dàn dựng, ra mắt khán giả vào dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Cụ thể, chương trình sẽ tái hiện chiến thắng chấn động địa cầu bằng ngôn ngữ xiếc một cách hấp dẫn, với sự tham gia của những nghệ sĩ xiếc tài năng.

Trước đó, Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã từng tổ chức thành công chuỗi chương trình “Đi cùng năm tháng”. Đây cũng là chương trình xiếc tôn vinh người lính được dàn dựng nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 hằng năm. Ngoài tôn vinh, tri ân bằng nghệ thuật, vào dịp này, Ban tổ chức còn có những suất diễn đặc biệt và quà tặng dành tặng các thương binh, gia đình liệt sĩ. Năm 2024 là số thứ 6 của chương trình được tổ chức và sẽ có những đổi mới hơn.

Được biết, Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã xây dựng xong kế hoặc biểu diễn trong năm 2024. Ngoài ra, Liên đoàn Xiếc Việt Nam còn dàn dựng và biểu diễn các chương trình "Gala xiếc và ảo thuật ba miền" kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; chương trình xiếc kỷ niệm Ngày Sinh nhật Bác; chương trình Tết Thiếu nhi; chương trình xiếc hữu nghị Việt – Lào (từ ngày 12 đến 20/6) tại Lào; chương trình xiếc "Đi cùng năm tháng" kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ (từ ngày 26 đến 28/7)…

VK

   

Có thể bạn quan tâm