April 29, 2024, 6:40 am

Chương trình nghệ thuật ''Có phải em mùa thu Hà Nội''

 

“Có phải em mùa thu Hà Nội" sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) với các nghệ sĩ tên tuổi Hồng Nhung, Quang Dũng, Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh ...

Theo đó, đêm nhạc sẽ gồm những ca khúc bất hủ về tình yêu, mùa thu và về Hà Nội đã rất thân quen với người yêu nhạc, như: “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Hà Nội đêm trở gió”, “Hoa sữa”… Chia sẻ về đêm nhac, nhạc sĩ Dương Cầm, đạo diễn âm nhạc của đêm nhạc chia sẻ: “Mùa thu thường lãng mạn, ở đâu cũng vậy, nhưng đối với tôi, mùa thu Hà Nội luôn có một chất riêng, những đặc biệt mà không ở đâu có được. Chính vì thế, tôi cùng với những nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ mang đến những phần trình diễn lãng mạn, đậm sắc màu của mùa thu và của Hà Nội. Chương trình sẽ tập trung vào phần nghe, không cầu kỳ về phần nhìn, vì thế sân khấu được thiết kế giản đơn nhưng thi vị”. 

Được biết, điểm nhấn của chương trình, ngoài những phần solo của các nghệ sĩ, còn có màn kết hợp song ca, trong đó đáng chú ý là cặp nghệ sĩ Hồng Nhung - Quang Dũng sẽ trở lại sau nhiều năm không biểu diễn chung trên sân khấu Thủ đô. Ngoài ra, nghệ sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh và Tấn Minh sẽ có phần kết hợp mới mẻ trong những ca khúc trữ tình, lãng mạn về mùa thu và Hà Nội. 

MH


Có thể bạn quan tâm