April 28, 2024, 5:21 am

Báo Văn nghệ tham dự Hội Báo xuân toàn quốc 2024

 

Hội Báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc sáng 15/3  tại tuyến đường Lê Lợi, Thành phố Hồ Chí Minh. Hội báo diễn ra trong 3 ngày và kéo dài đến hết ngày ngày 17-3. Hội báo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 600 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong khuôn khổ hội báo  cũng có 185 gian trưng bày, với nhiều hoạt động phong phú.

 

Báo Văn nghệ tại Hội báo Xuân toàn quốc 2024

 

Cùng với triển lãm, trưng bày truyền thống, Hội Báo toàn quốc năm 2024 lần đầu tiên tổ chức diễn đàn báo chí toàn quốc với các hoạt động nghiệp vụ quy mô, tầm vóc, cùng với sự tham dự của hơn 60 diễn giả là các nhà báo nhiều kinh nghiệm, lãnh đạo cơ quan báo chí hàng đầu Việt Nam, các chuyên gia truyền thông quốc tế uy tín. Diễn đàn được kỳ vọng sẽ là sinh hoạt nghiệp vụ chất lượng cao với 12 phiên hội thảo, tọa đàm về các chủ đề nóng, được giới báo chí quan tâm. Đó là Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí; Xây dựng môi trường văn hóa báo chí; Báo chí dữ liệu và chiến lược nội dung vượt trội; Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn. Cũng trong khuôn khổi Hội báo, các phiên thảo luận với chủ đề: Năng lực cạnh tranh của truyền hình trong thời đại AI; Phóng sự điều tra - Hành trình làm điều có ích; Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo... cũng hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp và kinh nghiệm hoạt động báo chi hữu ích không chỉ cho các cơ quan báo chí mà còn cho mỗi nhà báo hiện nay. 

Hòa chung trong không khí Hội Báo xuân toàn quốc 2024, Báo Văn nghệ đã tham dự Hội báo Xuân với gian trưng bày ấn phẩm báo chí đặc sắc, ấn tượng. 

VN


Có thể bạn quan tâm