May 5, 2024, 9:42 pm

6.000 quyển sách dành tặng độc giả tại Đường sách Tết Giáp Thìn

 

Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn năm 2024, đã huy động được 6.000 quyển sách để lì xì cho người đến Đường sách Tết Giáp Thìn. Ngoài số lượng 6.000 cuốn sách  nói trên còn có một số lượng sách điện tử tham gia lì xì cho độc giả đến đường sách.

BTC cho biết, ban đầu  chương trình lì xì sách sẽ diễn ra trong khung giờ từ 17-19h mùng 1 Tết Giáp Thìn. Ngoài sách của ban tổ chức thì khách tham quan còn có thể nhận lì xì sách tại các gian hàng trưng bày trong lễ hội trong khung giờ cố định vào mùng 1. Tuy nhiên, đến nay khi số lượng sách huy động gấp đôi dự kiến ban đầu, những người thực hiện đang tính toán sẽ lì xì rải ra các ngày, chứ không chỉ riêng mùng 1. Vấn đề đặt ra hiện nay chính là  lì xì sách sao cho trật tự, văn minh. 

 

Được biết, Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn năm nay mang chủ đề Xuân yêu thương - Tết sum vầy, sẽ chính thức khai mạc vào 17h ngày 7-2 (nhằm 28 Tết).

Lễ hội kéo dài xuyên suốt đến hết ngày 14-2 (mùng 5 Tết) tại tuyến đường Lê Lợi (từ Nguyễn Huệ đến bùng binh Quách Thị Trang, Q.1).

Thảo Vy ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm