April 29, 2024, 1:09 pm

Vùng 2 Hải quân, tổ chức tặng quà, động viên quân nhân vượt khó vươn lên năm 2023

KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 – 22/12/2023)

Sáng ngày 21/12, tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà các gia đình quân nhân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh; Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2.

 

Các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, có nghị lực vươn lên tọa đàm, trao đổi tại buổi gặp mặt

 

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa trọng điểm hướng đến kỷ niệm 79 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023); 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023). Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt 86 quân nhân có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 để động viên các quân nhân khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị của các quân nhân. Đây là cơ sở để Thủ trưởng Vùng và các cơ quan, đơn vị tiếp tục có những chủ trương, biện pháp cụ thể, sát thực góp phần chia sẻ, giúp đỡ các đồng chí và gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; góp phần trong xây dựng Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, làm nòng cốt trong bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc trong giai đoạn mới.

 

Đại tá Vũ Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2 Hải quân đã chia sẻ đồng cảm với những vất vả, khó khăn mà quân nhân đã vượt qua; đồng thời ghi nhận những thành tích, đóng góp đầy trách nhiệm của các đồng chí quân nhân vượt khó vươn lên đối với tập thể, đơn vị.

Đồng chí Chính ủy yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục quan tâm chăm lo chính sách hậu phương quân đội; nắm chắc hoàn cảnh gia đình từng quân nhân để có biện pháp động viên, giúp đỡ, hỗ trợ phù hợp; đồng đội đồng chí trong đơn vị nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau; các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng; luôn khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống gia đình, quê hương, tự lực, tự cường cố gắng vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân tặng quà cho các quân nhân

 

Trong buổi gặp mặt, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tặng 86 phần quà cho các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 86 triệu đồng./.

Tin, bài: Chí Cường - Minh Sơn


Có thể bạn quan tâm