April 29, 2024, 9:50 pm

Trải nghiệm Ngày hội tuổi trẻ - NEU Youth Festival 2023: “Meta Ocean – Đại dương vô thực"

 

Sáng ngày 2/11, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức họp báo giới thiệu về Ngày hội Tuổi trẻ - NEU Youth Festival 2023 cùng với sự tham gia đông đảo của các đơn vị truyền thông và các bên đối tác.

 

Toàn cảnh buổi họp báo

 

Nối tiếp những thành công đã đạt được từ các kỳ đại nhạc hội trước đó, NEU YOUTH FESTIVAL 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 11.11.2023, với dự kiến s đón 20.000 sinh viên trên khắp địa bàn thành phố tham dự. 3 tiết mục chính diễn ra trong ngày gồm cuộc thi nhảy Bloom Dance – Hoạt động gian trại vào buổi sáng, Hoạt động Flashmob CTV diễn ra vào buổi chiều, và cuối cùng là đêm Đại nhạc hội quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng với những cái tên có thể xuất hiện như HIEUTHUHAI, Tlinh, MCK, …

Chương trình NGÀY HỘI TUỔI TRẺ - NEU YOUTH FESTIVAL là một sự kiện chào tân sinh viên thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân với mục đích tạo không khí phần khởi thi đua học tập rèn luyện, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tỉnh thần, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, sinh viên, chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 65 vào trường. Là một trong số những chương trình lọt top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội năm 2018, sự kiện đã để lại nhiều tiếng vang và thu hút một lượng rất lớn các sinh viên trên toàn địa bàn Hà Nội.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Ông Vũ Trí Tuấn, Bí thư đoàn trường cho rằng với chủ đề chính của sự kiện năm nay là “Meta Ocean – Đại dương vô thực” mong muốn mở ra một chân trời khám phá mới cho các bạn tân sinh viên K65 của trường. Đại dương vô thực cung cấp cho các em công nghệ thông tin, không gian đa chiều để khai phá bản thân, tiếp cận trải nghiệm mới, tìm kiếm cá tính riêng và khẳng định thương hiệu cá nhân trên hành trình khám phá bản thân: “Thông điệp mà BTC muốn mang đến năm nay là Hành trình tiếp tục phát triển hình ảnh cá nhân tại một môi trường hiện đại chỉ bắt đầu khi các em bước ra khỏi vùng an toàn và cho bản thân cơ hội bộc lộ cá tính, chứng minh giá trị của chính mình”.

Được biết, để đêm nhạc được diễn ra suôn sẻ, an toàn, lành mạnh, BTC cũng đã đề xuất các phương án bảo đảm an ninh, an toàn trong quá trình tổ chức. Ông Trần Việt An, Ủy viên BTV đoàn trường nhấn mạnh, ngày hội chính sẽ có rất đông các bạn sinh viên tham gia, BTC đã bố trí các trang thiết bị dò quét, phổ biến về các nguy cơ tiềm tàng có thể xảy ra, trên tinh thần chuẩn bị tốt nhất để các tân sinh viên có một buổi tối nghe nhạc an toan, vui vẻ: “Chúng tôi đã tăng cường lực lượng trị an trong khu vực diễn ra hội diễn, bên cạnh đó điều phối người tham gia, hạn chế tối đa những phát sinh về an ninh trật tự” .

Năm 2020, chương trình đã đánh dấu cột mốc kỷ lục với sự tham gia của hơn 13.000 người. Theo đó, sự kiện nổi tiếng với các đêm đại nhạc hội được tổ chức công phu, hoành tráng cùng dàn khách mời trẻ nổi tiếng. Đặc biệt, NEU YOUTH FESTIVAL 2023 còn là sự kiện trọng điểm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo Thành phố, các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện và sinh viên trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội.

Hà Phương

 


Có thể bạn quan tâm