May 4, 2024, 8:22 pm

Tổ chức Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” năm 2023

Sáng 5/10, tại Trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam về công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” năm 2023 tổ chức tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Sự kiện là hoạt động điểm nhấn và tầm quan trọng của việc đoàn kết các dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước nên công tác chuẩn bị phải đặc biệt chú trọng.

Trước đó, việc tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” năm 2023 như: Xây dựng kế hoạch; chương trình hoạt động; công tác phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Bộ VHTTDL, các địa phương; công tác huy động đồng bào về tham gia sự kiện; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, an ninh, môi trường... đang được Ban Quản lý và các đơn vị liên quan tích cực triển khai chuẩn bị các nội dung công việc đảm bảo tiến độ đề ra.

 

Theo đó, sự kiện Tuần "Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam" sẽ diễn ra từ ngày 18-23/11/2023, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với sự tham gia của 23 cộng đồng dân tộc đến từ 14 tỉnh/ thành phố trên cả nước. Với yêu cầu luôn luôn đổi mới, hiệu quả, tiết kiệm, các hoạt động của Tuần Đại đoàn kết các dân tộc- Di sản văn hóa Việt Nam ngày càng đi vào thực chất, đại diện cho các vùng, miền văn hóa, mang lại giá trị văn hóa cho nhân dân và du khách đến với Làng Văn hóa- Du lịch các dân tộc Việt Nam.

VK


Có thể bạn quan tâm