May 1, 2024, 4:50 am

Thư mời cộng tác báo Tết Giáp Thìn

 


Năm Quý Mão - 2023 sắp đi qua ghi dấu một sự kiện quan trọng đối với báo Văn nghệ: Tờ báo vừa kỷ niệm 75 năm ngày ra số báo đầu tiên. 75 năm một hành trình đồng hành cùng Đất nước và Dân tộc, những người làm báo Văn nghệ luôn tự hào về những dấu ấn mà tờ báo đã để lại trong đời sống Chính trị cũng như Văn học của đất nước.


Kế thừa truyền thống tốt đẹp đó, và cũng là để nhìn lại một năm chúng ta vừa đi qua với rất nhiều trăn trở và nỗ lực, đồng thời chào đón năm mới Giáp Thìn với những mục tiêu to lớn, cùng những nhiệm vụ hết sức nặng nề; trong tháng 1 năm 2024, báo Văn nghệ sẽ ra hai số báo đặc biệt vào các dịp: Tết Dương lịch (gộp hai số 1+2 năm 2024) gồm 48 trang in, phát hành vào đầu tháng 1 năm 2024; số Tết Nguyên Đán Giáp Thìn (gộp ba số 5+6+7 năm 2024) với 72 trang ruột, 24 trang Phụ trương Truyện ngắn hay năm 2023, và 4 trang bìa giấy cuché, phát hành vào tháng 1 năm 2024 (tức tháng Chạp năm Quý Mão).

 

Với những món ăn tinh thần truyền thống từ 75 năm qua; đã thành thông lệ, các ấn phẩm chào mừng năm mới của báo Văn nghệ năm nay vẫn tự tin sẽ đáp ứng được sự yêu mến và chờ đợi của bạn viết, bạn đọc cả nước để trở thành một món quà văn hoá không thể thiếu được của mọi gia đình. Để làm được điều này, Văn nghệ đã và luôn không thể thiếu sự đóng góp công sức và tâm huyết của đông đảo các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, các hoạ sỹ, nghệ sỹ, và cộng tác viên trên khắp mọi miền tổ quốc. Với những ấn phẩm đặc biệt của năm 2024 này, ngay từ tháng 11 năm 2023, Ban Biên tập báo Văn nghệ bắt đầu nhận bài cho các số báo Tết. Xin trân trọng kính mời các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, các hoạ sỹ, nghệ sỹ, và cộng tác viên cùng đóng góp tác phẩm tâm đắc của mình cho những ấn phẩm của Văn nghệ đón mừng xuân mới Giáp Thìn - 2024.

 

Bài cho các số báo đặc biệt xin được gửi về địa chỉ hộp thư điện tử thukybvn@gmail.com và hộp thư của các ban chuyên môn như đã được công bố trên báo. Mọi liên hệ xin hoàn thành trước ngày 20 tháng 12 năm 2023.

Rất mong nhận được sự cộng tác của các tác giả.

Trân trọng!

Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm