May 14, 2024, 6:50 pm

Ra mắt series phim 'Trạng nhí'

 

Đạo diễn Nguyễn Love đã trình làng series phim “Trạng nhí” dự kiến dài 150 tập được thực hiện dưới hình thức phim ngắn vào ngày 10/11. Loạt phim  tái hiện lại những điển tích gắn với các thần đồng nhỏ tuổi được dân gian lưu truyền và kể lại.

Theo đó, mỗi tập là một câu chuyện, mỗi câu chuyện hoặc cũ- hoặc mới, hoặc bi- hoặc hài.. nhưng ẩn sau những nụ cười sảng khoái, ta vẫn thấy được những bài học ý nghĩa, lòng trắc ẩn và thông điệp nhân văn, giúp trẻ phân biệt được thiện-ác, tốt-xấu một cách nhẹ nhàng, gần gũi. Ngoài ra, trong phim còn lồng ghép những trò chơi dân gian như kéo co, đánh khăng, đánh đáo, ô ăn quan...Khi xem phim, khán giả lớn tuổi sẽ được ôn lại những trò chơi xưa, trẻ em thời nay cũng sẽ biết thêm và học thêm những trò chơi bổ ích và thú vị.

Được biết, qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe, đạo diễn Nguyễn Love và Ekip đã lựa ra được 3 sao nhí đình đám đóng chính trong series phim này là Lục Thế Đạt (vai bé Sửu), Muối Dubai (vai bé Muối) và Bảo Linh (vai bé Na). Bên cạnh đó còn có bé Tâm Anh, bé Quỳnh Anh Ziin (Sóc), bé Lucky, bé Đỗ Phúc Nguyên, bé Khánh Ngân, bé Thiên Lạc, bé An An… và nhiều diễn viên nhí khác.

Ekip làm phim cho biết, loạt phim rấ hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là thiếu nhi. Trong phim, Sửu là nhận vật chính, tổng hòa các tính cách và sự thông minh, lém lỉnh của các trạng nhỏ tuổi. Trạng Nhí còn khéo léo lồng ghép những câu chuyện mang tính chất hiện đại, trending như chống dịch, từ thiện, chống lũ…vào các tình huống phim. Đây là là điểm khác biệt để  series phim  chinh phục khán giả nhí

VK


Có thể bạn quan tâm