May 19, 2024, 2:40 am

Những kỷ niệm khó quên của hot teen Việt ngày Trung thu

Phở Đặc Biệt từng tự tay làm quà tặng cho trẻ em nghèo, Lâm Á Hân bị cháy tóc khi đốt đèn cá chép... là những kỷ niệm đáng nhớ của hot teen trong dịp Tết Trung thu.

 

Khi còn là sinh viên, Phở Đặc Biệt đã yêu thích các hoạt động thiện nguyện. Anh nhớ nhất kỷ niệm cùng bạn bè tự tay làm đèn ông sao tặng các em. Phở còn tổ chức hoạt động ca hát, cùng nhiều bạn nhỏ phá cỗ đêm rằm. "Mệt nhưng mang lại tiếng cười cho trẻ thơ, Phở hạnh phúc lắm" - 9X chia sẻ.
Giống Phở đặc biệt, Ngọc Thảo cũng từng tự quyên góp tiền bạc, bánh kẹo để giúp các em nhỏ vui Tết Trung thu. Dù chỉ là món quà nho nhỏ,hot girl vẫn cảm thấy rất vui.
Lâm Á Hân (nhóm BB&BG) nhớ mãi kỷ niệm về Trung thu năm học lớp 4. 9X kể: "Ngày ấy, anh họ dắt mình đi mua đèn cá chép. Mình thích lắm, hí hoáy lấy bật lửa ra đốt, không may cháy cả tóc, trong khi lồng đèn vẫn chẳng sáng".
Đến năm lớp 11, Trần Xuân Tiến (nhóm hài DAMtv) vẫn được nhận quà Trung thu như những bạn nhỏ trong khu phố. 9X cho biết: "Vì thấp bé, nhẹ cân, nên cô chú trong ban tổ chức luôn ưu tiên cho mình. Khi nhận quà, mình vui nhưng cũng hơi xấu hổ một chút".
Nhân dịp Tết trung thu, bố của hot girl Kiều Trinh tặng con gái một em cún đáng yêu tên Sysy. Đến nay, Sysy gắn bó với cô 8 năm. Đây cũng là một trong những món quà Trung thu Kiều Trinh thích nhất.
Đầu cấp 2, cả lớp Vương Anh tụ tập đi chơi Trung thu nhưng 9X lại bị nhốt ở nhà. Dù đã khóc lóc, năn nỉ, anh vẫn không thể thay đổi quyết định của bố mẹ. Cuối cùng, cô giáo chủ nhiệm phải gọi điện xin phép, 9X mới được đi cùng lớp. Hôm ấy, Vương Anh vui quá, đi đến 11h đêm mới về chịu đòn.
Ngôi sao thời trang Hạ Anh rất thích Trung thu bởi đây là khoảng thời gian cả gia đình cô được quây quần bên nhau. Hạ Anh nhớ mãi tuổi thơ tinh nghịch khi cùng chị gái lấy chăn trùm lên đầu múa lân, xin tiền mẹ. Kết quả, cả nhà không thể nhịn cười trước tạo hình của hai chị em. Năm ấy, 9X nhận được 5.000 đồng lì xì từ mẹ.
Khác với Hạ Anh, Võ Ê Vo sống xa bố mẹ từ nhỏ. Trong nhiều năm, 9X phải đón trung thu một mình. Hot girl xứ Huế vẫn nhớ kỷ niệm khi cô tròn 6 tuổi. "Nhà khó khăn, bố mình tự tay làm lồng đèn giấy cho anh chị em cùng chơi. Vừa làm, bố vừa chỉ dạy, nói cho chúng mình nghe về ý nghĩa của từng loại. Chỉ là những món đồ chơi tự chế nhưng mình thích và trân trọng lắm" - 9X tâm sự.

Theo Zing.vn


Có thể bạn quan tâm