May 19, 2024, 2:40 am

Những cặp vợ chồng 'hạnh phúc bậc nhất' trong showbiz Việt

Người ta vẫn thường biết đến sự cám dỗ, thị phi trong giới showbiz, đặc biệt là chuyện hợp tan của những người hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, bên cạnh đó còn rất nhiều cặp sao Việt giữ được hạnh phúc gia đình khiến người hâm mộ không khỏi thán phục. Trong đó phải kể đến Lý Hải - Minh Hà, Khánh Thy - Phan Hiển, Thúy Hạnh - Minh Khang, Thanh Thúy - Đức Thịnh, Bình Minh - Anh Thơ...

 

     Có thể bạn quan tâm:

 

1. Lý Hải- Minh Hà

Tuy có chung với nhau nhiều con, nhưng tình cảm mà Lý Hải dành cho vợ vẫn không hề vơi bớt. Theo suy nghĩ của Lý Hải, nếu tình cảm vợ chồng mà không vun đắp thì khó mà mặn nồng với nhau lâu dài được.

6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải và Minh Hà đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu, con trai cả Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé út Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh). Dù công việc bận rộn nhưng 2 vợ chồng luôn dành thời gian bên con như những người bạn thân thiết. Hiện cặp đôi đang chuẩn bị cho sự ra đời của thành viên thứ 6 của gia đình.

 

 

Lý Hải – Minh Hà: Cặp vợ chồng đông con hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt

2. Phan Hiển - Khánh Thi

 

Cặp đôi kế đến không thể không nhắc tên đó chính là gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi. Mặc dù kém tuổi Khánh Thi nhưng trong mắt Khánh Thi, Phan Hiển là một chàng trai chững chạc, điềm đạm và giàu trách nhiệm, rất biết cách chăm sóc cho con.

 

 

" Năm đầu tiên khánh Thi và Nguyễn Đoàn Phan Hiển trở thành người bố, người mẹ. Cảm giác thật hạnh phúc với lần sinh nhật gia đình đầu tiên. Kubi là sự kết nối, hàn gắn của mọi mảnh vỡ trong cuộc đời mỗi cá nhân gia đình Thi.


Dù bạn có cố gắng bao nhiêu, cho bản thân hay xã hội.Thì điểm xuất phát hay điểm dừng cuối cùng cũng là gia đình. Thi yêu tổ ấm của mình vì nó đem lại cảm giác an toàn và nhẹ lòng nhất trong mọi biến cố". Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ chia sẻ trên trang cá nhân nhân ngày Gia đình Việt Nam.

 

 
Cặp đôi trẻ hạnh phúc mỹ mãn với quãng thời gian hiện tại.

3. Công Vinh - Thủy Tiên

 

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Cặp đôi quen nhau từ buổi chụp hình chung cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Chuyện tình cảm trước đây của họ gặp nhiều khó khăn khi bị cho là "bắt tay" để đánh bóng tên tuổi.

 

Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định về sống chung với một buổi lễ đính hôn tại Kiên Giang, quê nhà của Thủy Tiên, xóa bỏ những tin đồn trước đó.

 

Khán giả từ chỗ dị nghị chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam bởi cả hai đều cân xứng về tài và sắc. Thủy Tiên có vẻ đẹp hiện đại, dịu dàng còn Công Vinh rắn rỏi và nam tính. Cặp vợ chồng luôn thể hiện sự xứng đôi qua từng bộ ảnh.

 

Vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Ngày 27/12/2015, cặp đôi này đã chính thức làm đám cưới.

 

 

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi...

 

... tuy nhiên, bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên – Công Vinh hiện đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

 

Công Vinh – Thuỷ Tiên không chỉ gắn bó lâu dài bên nhau, cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp, có một mái ấm gia đình hạnh phúc, bình dị mà còn luôn dành cho nhau những cử chỉ, tình cảm yêu thương và trân trọng hết mực. Cho đến thời điểm hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên đều có những vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình khiến không ít người ngưỡng mộ.

4.  Minh Khang - Thúy Hạnh

 

 

Thúy Hạnh - Minh Khang đã trải qua 7 năm cuộc sống vợ chồng và có hai nhóc tỳ Suti, Suli ngoan ngoãn, xinh đẹp.

 

Thúy Hạnh là người mẫu có tiếng đồng thời là MC tài năng còn Minh Khang được người yêu âm nhạc biết đến với vai trò là nhạc sỹ và gắn bó với công việc hòa âm phối khí. Trải qua 7 năm cuộc sống vợ chồng, từng trải qua nhiều khó khăn, giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi hiếm của showbiz Việt vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thuở ban đầu.

5. Thanh Thúy - Đức Thịnh

 

Sinh năm 1982, Thanh Thúy là nữ diễn viên được biết đến với nhiều bộ phim như Blouse trắng, Lọ lem thời @, hay Vòng xoáy tình yêu. Cô quen biết Đức Thịnh từ khi vào trường Sân khấu điện ảnh. Cặp đôi bắt đầu để ý đến nhau từ năm 2005 khi cùng tham gia một vở kịch. Năm 2008, Thanh Thúy - Đức Thịnh quyết định xây dựng tổ ấm với một đám cưới ấm cúng. Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc khi đứa con trai đầu lòng chào đời năm 2009. Bé được đặt tên là Thiên Phúc và có tên ở nhà là Cà Phê. 

 

 

Ba thành viên trong gia đình lúc nào cũng quấn quýt bên nhau, khiến người khác không khỏi ghen tỵ.

Ngoài ra, sau khi lập gia đình, Thanh Thúy ít xuất hiện trên phim ảnh hơn. Thay vào đó, nữ diễn viên chuyển sang vai trò nhà sản xuất để hỗ trợ thêm cho ông xã Đức Thịnh.Mặc dù cặp đôi không ít lần xảy ra xích mích nhỏ trong cuộc sống vợ chồng nhưng theo Đức Thịnh từng chia sẻ “thường cả hai vợ chồng hiếm khi để giận nhau quá 3 ngày. Tự động một trong hai người sẽ làm hòa trước”.

 

 

Đức Thịnh - Thanh Thúy có những giây phút ngọt ngào như thuở mới yêu.

6. Bình Minh - Anh Thơ

 

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ, người hơn anh 4 tuổi. Nhiều người lúc đó từng nghĩ rằng lý do anh chàng điển trai nhất nhì showbiz Việt quyết định làm 'phi công trẻ' vì vợ anh là đại gia.

 

Tuy nhiên, sau 8 năm kết hôn, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc khi sinh được hai cô "công chúa" xinh xắn và dễ thương. Mái ấm gia đình hạnh phúc của nam MC kiêm diễn viên điển trai đã ít nhiều khiến công chúng bớt hoài nghi về độ bền trong cuộc sống hôn nhân của giới nghệ sĩ.

 

 

Gia đình luôn hạnh phúc dù công việc bận rộn, Bình Minh - Anh Thơ luôn biết cách sắp xếp thời gian cho con.

7. Quyền Linh - Thảo Hiền

 

 

Sau sự thành công của Quyền Linh là người vợ Thảo Hiền, hai công chúa nhỏ đáng yêu và những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình anh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

 

Hai thiên thần nhỏ nhà Quyền Linh luôn đáng yêu và dễ thương bên cạnh bố mẹ của mình.

8. Hồ Hoài Anh -  Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang quen biết nhạc sỹ Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái mình - nhạc sỹ Lưu Thiên Hương.

Vào thời điểm đó, Hồ Hoài Anh đã là một nhạc sỹ tên tuổi với nhiều bài hát được yêu thích và có phòng thu riêng của mình. Còn Lưu Hương Giang chỉ là gương mặt mới nổi chưa tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc.

 

 

Lưu Hương Giang hiện đang rất hạnh phúc với mối tình cùng 'thầy giáo' Hồ Hoài Anh. Tuy đã kết hôn khá lâu nhưng tình cảm của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

 

Sự hóm hỉnh và đáng yêu của cặp đôi Cu Tí và Cải Bắp đã khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Hiện cả hai đã có 1 cô con gái rất đáng yêu.

9. Tuấn Hưng - Hương Baby

 

Tuy cách nhau tới 12 con giáp, Tuấn Hưng sinh năm 1978 còn Hương Baby sinh năm 1990, vậy mà khi sánh bước bên nhau họ vẫn rất đẹp đôi.

 

 

Quen nhau từ nhóm chơi thân của nhóm B.sily, cả 2 vài lần giận hờn xa nhau nhưng có lẽ là duyên số hai người lại tái hợp. Đám cưới của họ sau 4 năm hẹn hò là kết quả ngọt ngào mà bất cứ cặp đôi nào cũng ao ước và thầm ghen tị.
 
Tuấn Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên gia đình, nhất là cậu con trai Su hào. Được biết, vợ chồng nam ca sĩ gốc Hà Thành ngoài những căn hộ cao cấp ở Hà Nội, Sài Gòn còn có cả một bộ sưu tập ô tô và siêu mô tô riêng. Thu Hương – vợ Tuấn Hưng còn sở hữu cả một cửa hàng chuyện nhập khẩu và bán đồ hiệu. Với những gì đang có, vợ chồng Tuấn Hưng là niềm mơ ước của hàng triệu cặp đôi khác.

10. Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà làm đám cưới cùng ông xã Louis Nguyễn vào tháng 11/2012. Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà âm thầm rút lui khỏi làng giải trí Việt. Dù chưa tuyên bố giải nghệ, nhưng cô không xuất hiện tại các sự kiện mà chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

 

 

 

Sau 3 năm chung sống, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, từ lúc mang bầu cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn giữ kín kẽ về quý tử của mình. 

 

 

 
Người hâm mộ chỉ biết diện mạo của bé Richard (tên tiếng Anh của con trai Tăng Thanh Hà) qua những tấm hình không chụp cận mặt hoặc một số hình ảnh bị rò rỉ... 
Tăng Thanh Hà và ông xã cũng bảo vệ con rất kỹ vì không muốn con trai bị đem ra mổ xẻ trên các phương tiện truyền thông nên cả hai không công khai rộng rãi hình ảnh của bé Richard. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tăng Thanh Hà trong chuyến du lịch New Zealand.
Cuộc sống của "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt giờ đây hết sức bình yên, Tăng Thanh Hà và chồng có lối sống rất giản dị. Cả hai vợ chồng đều yêu thích thiên nhiên, đam mê dịch chuyển và đặc biệt rất thích tham gia các hoạt động mang tính chất cộng đồng, xã hội. 

Bella

(Tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm