May 13, 2024, 11:13 am

Hãy lên tiếng và “Hãy bảo vệ những người thân yêu”

PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI (PCTH) THUỐC LÁ:

Thuốc lá gây ra khoảng 25 căn bệnh cho người hút thuốc, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, hô hấp và đặc biệt ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản. Thuốc lá, thoạt nhìn có thể vô hại, nhưng lại có khả năng gây tổn thất kinh tế rất lớn cho nhà hàng với nguy cơ cháy nổ, thiệt hại về sức khỏe của nhân viên cũng như đánh mất sự đi sự hài lòng của thực khách. Hãy tìm hiểu và trở thành một nhà hàng không khói hôm nay để tránh những sai lầm đáng tiếc.

 

 

 

 

 

 

Bạn có biết, mỗi ngày hàng nghìn nhân viên nhà hàng đang phải tiếp xúc với hàng ngàn hoá chất độc hại và có nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi, các bệnh về đường hô hấp do liên tục ngửi phải khói thuốc của khách hàng ít nhất trong suốt 8 tiếng làm việc? Trước khi bạn đốt một điếu thuốc trên môi, hãy nghĩ về điều này!

 

 

 

 

 

 

Các bữa tiệc chính là cơ hội để chúng ta gặp gỡ, cùng nhau trò chuyện và sẻ chia các món ăn ngon. Đừng khiến những dịp sum vầy này bị bao phủ bởi những mùi khói thuốc khó ngửi và độc hại.

 

 

 

 

 

Bảo vệ trẻ em là một trong những điều xã hội luôn quan tâm. Tưởng như vô hại, nhưng hít phải khói thuốc trong bữa ăn sẽ khiến vị giác của các em cũng bị ảnh hưởng biến một món ăn đặc biệt có thể trở nên vô vị. Hãy hành động ngay hôm nay để bảo vệ vị giác của trẻ thơ.

 

 

 

 

 

Không chủ nhà hàng nào muốn thực khách ăn những món ăn dở tệ. Nhưng họ đâu biết, vị giác bị tác động bởi khói thuốc sẽ biến mọi món ngon thành vô vị. Để bảo vệ khách hàng và cũng chính là bào vệ lợi ích của các nhà hàng, đã đến lúc để hành động.

 

 

 

 

 

Bạn có biết? Khói thuốc có thể tồn tại trong không khí hơn 2 giờ, ngay cả khi không còn nhìn hoặc ngửi thấy nữa. Mỗi giây điếu thuốc được đốt trong nhà hàng đồng nghĩa với việc mọi người phải chịu đựng khí độc 2 giờ liền!

 

Hãy nghiêm khắc hơn. Đã vào nhà hàng là không được hút thuốc!

PV Theo nguồn https://www.facebook.com/search/top/?q=vn0khoithuoc


Có thể bạn quan tâm