May 15, 2024, 3:03 am

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Niềm tin sáng mãi”

“Niềm tin sáng mãi”  là chương trình nghệ thuật do các nghệ sĩ tên tuổi của nhiều nhà hát phối hợp thực hiện nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022)

Theo đó, chương trình nghệ thuật gồm ba phần với các chủ đề: Khi ta có mặt trời chân lý, Đảng là cuộc sống của tôi và Niềm tin sáng mãi sẽ được phát sóng ngày 3/2 (mồng 3 Tết). Bên cạnh đó, Chương trình nghệ thuật “Mặt trời chân lý” do Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long thực hiện cũng được phát sóng trong dịp này.

Cũng trong dịp kỷ niệm, các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội dàn dựng chương trình “Đất nước mùa xuân”, ngoài ra còn có các chương trình “Kinh Kỳ hương sắc xuân ca” được tổ chức ghi hình tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Trưng bày tư liệu, sách báo ‘’Đảng và mùa xuân đất nước’’. Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức trưng bày tư liệu, báo xuân với chủ đề “Đảng và mùa xuân đất nước”, tại địa chỉ số 31 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 17/1 đến hết ngày 25/2. Tại đây, có hàng trăm tư liệu dạng sách được trưng bày theo bốn nội dung: “Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời - Bước ngoặt quyết định của cách mạng Việt Nam”, “Những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng”, “Xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh”, “Mùa xuân có Đảng”.

VK


Có thể bạn quan tâm