May 1, 2024, 5:04 am

Báo Văn nghệ thăm và chúc tết thị trấn Thổ Tang

Chiều ngày 30/1, đoàn Báo Văn Nghệ đã tới thăm và chúc tết thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc - đơn vị kết nghĩa với tòa soạn báo từ những năm 1990.

Theo lịch trình, đoàn đã tới thăm và chúc tết Đảng ủy, UBND thị trấn Thổ Tang và tặng các số báo Tết đặc sắc đến các đồng chí cán bộ của UBND thị trấn Thổ Tang.

 

Phó Tổng biên tập báo Văn nghệ  Nguyễn Hồng Liên phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Trong bối cảnh tình hình kinh tế tiếp tục gặp khó khăn, thách thức do chịu tác động bất lợi từ bên ngoài và nội tại, ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, nhưng nhờ sự quan tâm, lãnh đạo sâu sát của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự chung sức, đồng lòng của cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân; thị trấn Thổ Tang đã từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, nỗ lực hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của năm 2023 đã đề ra.

Đáng chú ý, về công tác Xây dựng Đảng, bao gồm công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng được quan tâm thực hiện tốt (hoàn thành 150% chỉ tiêu được giao). Kinh tế tiếp tục phát triển và chuyển dịch đúng hướng; tổng thu nhập ước đạt 1.401,3 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 75,4 triệu đồng (tăng 7,6 triệu đồng so với năm 2022). Đi cùng với đó là phát triển KTXH, đảm bảo quốc phòng, an ninh và khắc phục hiệu quả những tồn tại, hạn chế được chỉ ra trong năm 2022.

Những kết quả đạt được trong năm qua là hết sức cơ bản và có ý nghĩa to lớn, là tiền đề quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của thị trấn năm 2024 và những năm tiếp theo. Tập thể cán bộ và Nhân dân thị trấn Thổ Tang được UBND huyện đề nghị UBND tỉnh khen thưởng với những thành tích xuất sắc năm 2023, Đảng bộ thị trấn đạt trong sạch vững mạnh.

 

Đồng chí Lê Kim Thành – Chủ tịch UBND thị trấn Thổ Tang  thông tin nhanh đến  đoàn công tác kết quả phát triển kinh tế- chính trị - xã hội của địa phương năm 2023

 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Lê Kim Thành – Chủ tịch UBND thị trấn Thổ Tang cho biết,  bước sang năm 2024, thị trấn Thổ Tang quyết tâm kế thừa và phát huy các kết quả đã đạt được, để hoàn thành thắng lợi các nội dung, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra, với tinh thần “Đoàn kết, Kỷ cương, trách nhiệm và nêu gương”, “Vì một Thổ Tang giàu mạnh, phồn vinh”, từ đó tích cực xây dựng thị trấn Thổ Tang giàu về kinh tế, đẹp về văn hóa, mạnh về quốc phòng - an ninh, phát triển toàn diện và bền vững, xứng tầm là trung tâm Kinh tế, thương mại, dịch vụ của huyện, tỉnh và cả khu vực.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm và kết thúc chuyến thăm, làm việc chiều cùng ngày. Ảnh Hà Phương

 

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt đoàn công tác báo Văn nghệ, Phó Tổng biên tập Nguyễn Hồng Liên đã thông tin nhanh về kết quả đạt được trong năm 2023 của tòa soạn báo, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ nổi bật trong năm 2024. Trong đó khẳng định, sẽ tiếp tục cũng cố, hỗ trợ tối đa về truyền thông, nỗ lực cùng thị trấn Thổ Tang hoàn thành những mục tiêu đề ra không chỉ của năm 2024 mà còn những năm tiếp theo.

Hà Phương


Có thể bạn quan tâm