May 1, 2024, 1:51 pm

“Tuần lễ Áo dài” trên toàn quốc

 

Hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động “Tuần lễ Áo dài” trên toàn quốc.

Theo đó, “Tuần lễ Áo dài” diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8-3-2023 trên phạm vi toàn quốc. Hoạt động này phát huy thành công của chuỗi hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” và “Tuần lễ Áo dài” năm 2022, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam… 

Cũng nằm trong khuôn khổ những hoạt động tôn vinh áo dài Việt, từ ngày 8-2 đến hết ngày 28-2-2023, cuộc thi “Áo dài online” do Sở Du lịch và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức và chính thức nhận bài dự thi của các thí sinh. 

Đây là lễ hội Áo dài thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 9 năm 2023 với nhiều nét mới khi tổ chức 2 bảng đấu riêng cho thí sinh tự do và thí sinh thuộc khối Công đoàn viên chức thành phố Hồ Chí Minh.Theo Ban tổ chức, đối tượng dự thi là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh; khách du lịch đến tham quan thành phố; sinh viên và học sinh đang học tập trên địa bàn; các nhiếp ảnh gia của thành phố. Các thí sinh dự thi không phân biệt giới tính, độ tuổi.

MH


Có thể bạn quan tâm