April 16, 2024, 2:04 pm

“YOUR STYLE FASHION SHOW” mang thời trang ứng dụng đến gần hơn với công chúng

 

Tối ngày mùng 2 tháng 12 vừa qua, tại Trung tâm giao lưu văn hóa Phố cổ - 50 Đào Duy Từ đã diễn ra show thời trang ứng dụng “Your Style Fashion Show” do Ban quản lý Phố Cổ kết hợp cùng Công ty CP Truyền thông Báo văn nghệ - A&C Media tổ chức.

Thời trang ứng dụng “ là chủ đề xuyên suốt cho chuỗi các show diễn thời trang sẽ được tổ chức thường kỳ 4 lần/năm, phù hợp với bốn mùa : Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đêm diễn lần này dành cho Xuân là cột mốc mở màn, đánh dấu sự có mặt của mình, xứng đáng được coi là một trong những show diễn đáng xem. Với mục đích  giúp người tiêu dùng được tiếp cận, định hình và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, thiết thực nhất với giá thành và chất lượng hợp lý, có thể khẳng định chương trình chính là cầu nối, kênh quảng bá thương hiệu sản phẩm hiệu quả nhất đến công chúng.

Chương trình thu hút đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước tại khu trưng bày xe cổ, dép caosu – phản ánh câu chuyện văn hóa thời gian, bán sản phẩm của các đơn vị tham gia trình diễn tại Trung tâm văn hóa Phố cổ - 50 Đào Duy Từ  trong 3 ngày 01.02,03 tháng 12.  

 

 

 

Tối mồng 2 tháng 12 show diễn thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, các nhà thiết kế, stylist, đặc biệt có sự góp mặt của Á Hậu 1 Doanh nhân Hoàn vũ 2017Nguyễn Ngọc Quỳnh, Hoa hậu biển 2016 – Phạm Thùy Trang, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014  Tiêu Ngọc Linh, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2010 Thu Thủy cùng các người đẹp khác.

 

Hoa hậu biển 2016 – Phạm Thùy Trang và Á hậu 1 Doanh nhân Hoàn vũ 2017

 

Năm nay, với sự tham gia của các thương hiệu – có phong cách và đối tượng khách hàng khác nhau đã thực sự thổi một làn gió mới về thời trang cho đêm diễn. Mỗi thương hiệu có một màu sắc riêng.

 

BST “ Tim sen” của thương hiệu Trang phục Phật tử Thiện Phát

 

Mỗi mẫu thiết kế trong BST Tim Sen của thương hiệu Phật tử Thiện Phát – Thiện Phát Design đều được tạo ra với tâm huyết của người thiết kế cũng như sự tận tâm tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất. BST sử dụng các màu sắc : Màu ghi lam như thể che đi những vết bụi mờ, những tham sân si của cuộc sống ; Màu nâu song tôn vinh sự chịu thương chịu khó của phụ nữ Việt ; màu vàng thể hiện sự thịnh vượng, khi khó khăn con người sẽ tìm đến nơi cửa Phật để gửi gắm tâm hồn. Màu sắc trang phục Thiện Phát phù hợp với mọi độ tuổi, không phân biệt giàu nghèo, với ý nghĩa tất cả mọi người tìm đến nơi cửa Phật đều mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, an vui. Chất liệu được sử dụng đa dạng, chất lanh mượt mát, mềm mại đến chất thô chun ấm áp được kết hợp thêm với voan, ren làm trang phục thêm tinh tế và sáng tạo.

 

BST Thời trang Đông Xuân 2018 của Mỵ Store

 

Các nhà thiết kế của Mỵ Store luôn mong muốn mang đến khách hàng những kiểu dáng mới lạ, độc đáo, và không theo bất cứ quy chuẩn nào của thời trang nhưng vẫn đẹp, trẻ trung, phong cách và tôn dáng dành cho mọi lứa tuổi, từ các bạn tuổi teen cho đến những quý bà 70 tuổi. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, thì chất liệu là yếu tố được quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng nói chung và của tín đồ thời trang nói riêng. Với mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn nhất, thân thiện nhất với môi trường, đội ngũ thiết kế của Mỵ Store không ngừng tìm kiếm, sáng tạo để đưa các chất liệu tự nhiên  vào những mẫu thiết kế của mình. Họ hiểu rõ những ưu điểm vượt trội mà các sợi tổng hợp, khó đáp ứng; như nhẹ, xốp, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, có khả năng hút ẩm cực tốt, đặc biệt là chúng than thiện với môi trường, có thể tự phân hủy, có khả năng kháng nấm mốc, chống tia UV do đáp ứng việc bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như bảo vệ trái đất. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, Mỵ Store đã định hướng sử dụng và gắn bó với các loại vải có nguồn gốc tự nhiên như lanh, sợi dệt từ quả bông, sợi tre, sợi gai dầu và một số loại sợi tự nhiên khác.

 

Bộ sưu tập của thương hiệu ZenViet

BST Night Forest 2017 của GENVIET đã mang tới hơi thở của rừng đêm thông qua những thiết kế đầy tinh tế và độc đáo. Tối giản hóa màu sắc – quay về với những thiết kế thiên hướng cổ điển. Mỗi sản phẩm nằm trong BST Night Forest là sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc trầm lạnh của denim cùng những họa tiết rừng cây, lá cỏ chắc chắn sẽ đem đến những set đồ hoàn hảo, đồng hành cùng mỗi người trẻ trong mỗi chặng hành trình. Nghĩ đến jeans là nghĩ tới sự khô cứng, mạnh mẽ, tuy nhiên khi hiểu và tiếp xúc thì thực sự các bạn sẽ nhận thấy nó có sự biến hóa đa dạng. Genviet với dấu hiệu nhận dịên phong cách rõ nét là Jeans, không quá cầu kỳ và phức tạp trong cấu trúc, Genviet dẫn dắt ta vào thế giới jeans bằng sự than thiện của thời đại, bằng sự bền vững của một loại chất liệu tuởng như quá quen thuộc mà cực kì phong phú này.

 

Đại diện thương hiệu thời trang Mercie

Mang màu sắc sang trọng, quý phái với chất liệu vải cao cấp, thương hiệu thời trang Mercie mang đến Your Style Fashion Show 2017 một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với 3 bộ sưu tập của Thời trang Phật tử Thiện Phát, Mỵ Fashion và GenViet. Tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ, cách tân về hình thức, kiểu dáng. Mercie tiếp cận xu hướng thiết kế thời trang công sở, dạ hội quốc tế mà nhà thiết kế Vân Hoàng đã tạo ra những sản phẩm thời trang phù hợp, mới lạ cho phái nữ diện khi đến công sở  hay tham gia các sự kiện. “Màu sắc” đó chỉ có thể thấy ở Mercie. Đặc biệt, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Thời trang Mercie bà Đinh Thị Nga, Phó chủ tịch bà Thu Nguyễn và nhà thiết kế Vân Hoàng hiện đều là những nữ doanh nhân thành đạt, vì vậy hơn ai hết, các “chị đại” nhà Mercie thấu hiểu nhu cầu thời trang của dân công sở, giới doanh nhân. Khẳng định thương hiệu thời trang Mercie là thương hiệu chất lượng và đẳng cấp.

 

Có thể nói “Your Style Fashion Show” là một làn gió mới cho thời trang Việt Nam hiện đại, là một show diễn mang tính ứng dụng và thương mại cao. Hy vọng những show diễn sắp tới sẽ có thêm nhiều thương hiệu thời trang ứng dụng được mang tới gần hơn với công chúng.

 

A&C

 


Có thể bạn quan tâm