March 28, 2024, 8:15 pm

Vắng mặt vợ, Nam Cường một mình đi xem phim 'I.T'

Tối ngày 22/9, phim I.T – một bộ phim hành động, tội phạm gay cấn và hấp dẫn đã có buổi ra mắt truyền thông trong không khí ấm áp và gần gũi. Vắng mặt bà xã, Nam Cường một mình tham dự buổi ra mắt phim "I.T".

        Có thể bạn quan tâm:

Tham dự buổi ra mắt phim I.T là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Nam Cường, Nhật Tình Anh, Võ Hạ Trâm, diễn viên Lưu Quang Anh, người mẫu Hoàng Tiến Dũng… Các nghệ sĩ đã vô cùng hào hứng và dành nhiều phản hồi tốt đẹp cho bộ phim.

 

 

Ca sĩ Nam Cường xuất hiện tại buổi ra mắt phim với phong cách trẻ trung, năng động.

I.T kể về cuộc đấu trí và so găng giữa Mike Regan – một người đàn ông thành đạt, giàu có và Ed Porter – cựu cố vấn IT của chính ông. Hàng loạt mối nguy hiểm được đặt ra khiến cả gia đình Mike điêu đứng, và từ đó chuỗi hành động được diễn ra tạo nên một diễn biến hồi hộp, căng thẳng.

 

Thể hiện nhân vật Mike Regan là diễn viên kì cựu người Mĩ gốc Ireland, Pierce Brosnan. Bên cạnh Pierce Brosnan, I.T còn quy tụ dàn diễn viên tài năng như James Frecheville trong vai Ed Porter, Stefanie Scott trong vai con gái của Mile và vai người vợ được giao cho Anna Friel.

 

 

Thời gian gần đây ca sĩ Nhật Tinh Anh đang ''rục rịch'' ra sản phẩm âm nhạc sau khoảng thời gian im ắng.
Hai chàng ca sĩ "không hẹn mà gặp" cùng diện trang phục cùng tông màu trắng lịch lẵm.
Võ Hạ Trâm trong chiếc 'váy len ôm' tôn vẻ duyên dáng.
Sau khi đoạt Á quân Gương mặt thân quen Võ Hạ Trâm vẫn chưa ra bất kì sản phẩm âm nhạc mới nào.

 

Võ Hạ Trâm rạng rỡ tạo dáng chụp hình bên giọng ca "Lời hứa".

 

Người mẫu Hoàng Tiến Dũng bảnh bao tại sự kiện.

 

Diễn viên Lưu Quang Anh.

I.T do đạo diễn John Moore thực hiện, sẽ được ra mắt khán giả Việt từ 23/9 tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc, cùng ngày khởi chiếu với các rạp phim tại Mĩ.

 

 

VA

Ảnh: Triều Phạm


Có thể bạn quan tâm