April 20, 2024, 7:20 am

Triển lãm và đấu giá tranh online gây quỹ hướng về TPHCM

 

"Cây đời mãi xanh" triển lãm trực tuyến theo tên bức tranh của họa sĩ Vũ Mười với ý nghĩa lòng tốt của con người như cây xanh mãi cùng năm tháng.

Triển lãm được tổ chức với mục đích gây quỹ mua gạo và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại TPHCM  đã được ông Ngô Trần Vũ và nhóm bạn họa sĩ tổ chức đang diễn ra trên các nhóm hội họa: Vietnam Art Space, All about art and artists và trang cá nhân ông Ngô Trần Vũ

Theo đó, đã có hơn 60 họa sĩ trong cả nước gửihơn 100 tranh tham gia như: Lê Triều Điển, Ngụy Đình Hà, Nguyễn Mạnh Hùng, Bình Nhi, Nguyễn Quốc Thắng, Hà Hùng Dũng… và trích lợi nhuận từ 50%-100% tiền bán tranh để góp vào quỹ.

Tính đến nay, chương trình đã bán gây quỹ được hơn 200 triệu đồng, cộng thêm tiền mặt quyên góp, được hơn 500 triệu đồng.

Trước đó, nhóm Vietnam Art Space tổ chức buổi triển lãm và đấu giá online Hướng về Sài Gòn - Kết nối yêu thương thu hút gần 150 tác phẩm của các họa sĩ trong nước và gây quỹ được hơn 400 triệu đồng để gửi đến các nhóm từ thiện đang hoạt động tại TPHCM.

VK


Có thể bạn quan tâm