April 25, 2024, 6:32 am

Tổ chức lễ hội âm nhạc Hò Dô mùa 2

 

Lễ hội Hò Do mùa 2 có sự  kết hợp với Ngày hội khinh khí cầu TPHCM và được mở rộng thêm quy mô sân khấu tại công viên Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức), ngoài ra còn có thêm không gian siêu thực giúp khán giả tham gia lễ hội từ xa.

Theo đó, lễ hội đề cao thông điệp "Nhiều âm nhạc, ít rác thải nhựa" với các hoạt động trải dài từ 8g - 23g mỗi ngày… BTC kỳ vọng đây chính là không gian lễ hội đúng nghĩa, điểm đến văn hóa, góp phần kích cầu du lịch, phát triển kinh tế.

Cụ thể, lễ hội quy tụ các hoạt động nghệ thuật đặc sắc  kéo dài 3 ngày với nhiều hoạt động, đa dạng thể loại âm nhạc.  như : màn trình diễn khinh khí cầu lớn nhất cả nước.Ngoài ra, lễ hội cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ Anh, Pháp, Ấn Độ, Nga… Trong đó, nổi bật hàng đầu phải kể đến Babyface - nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới - đã giành 12 giải Grammy (trong tổng 79 lần đề cử). 

Được biết, Trung tâm TPHCM đã được trang trí  rực rỡ, tươi sáng với hàng loạt khinh khí cầu to, nhiều màu sắc. Trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, khinh khí cầu tô điểm bầu trời, bên dưới là không gian âm nhạc tươi vui với mong muốn kết nối, giới thiệu với bạn bè quốc tế về TPHCM thân thiện, gần gũi, hiện đại. BTC kỳ vọng mang đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo, khác biệt cho người dân thành phố và du khách trong và ngoài nước.

TV


Có thể bạn quan tâm