April 24, 2024, 8:55 pm

THÔNG BÁO: Về việc thay đổi đầu mối gửi báo biếu cho Hội viên

 

Nằm trong chương trình đổi mới báo Văn nghệ, việc khắc phục tình trạng thất lạc/ chậm gửi báo biếu đến tay Hội viên cũng là một nội dung được Ban Chấp hành hết sức lưu tâm. Bắt đầu từ tháng 7/2021, việc gửi báo biếu cho Hội viên sẽ được chuyển từ Văn phòng Hội Nhà văn Việt Nam sang Toà soạn báo Văn nghệ.

Cụ thể:

- Những Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam đăng ký nhận báo tại Văn phòng Hội, số 9 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội, nay xin chuyển sang nhận tại toà soạn, 17 Trần Quốc Toản, Hà Nội.

- Những Hội viên thay đổi địa chỉ, xin liên hệ lại với toà soạn để điều chỉnh.

- Những Hội viên lâu nay thường xuyên bị mất hoặc muộn báo, cũng xin thông tin lại để toà soạn kiểm tra khắc phục

Trong quá trình gửi và nhận báo, nếu có vấn đề gì liên quan, đề nghị liên hệ với toà soạn tại địa chỉ: Báo Văn nghệ, 17 Trần Quốc Toản, Hà Nội (theo đường bưu điện), hoặc số điện thoại 098 200 1171 (anh Bắc); 098 368 4789 (chị Đường)

Trong thời gian tiến hành thực hiện đổi mới báo Văn nghệ, toà soạn cũng xin tiếp thu những ý kiến góp ý của Hội viên và bạn đọc về những vấn đề liên quan đến báo Văn nghệ tại địa chỉ nói trên và qua hộp thư điện tử tại địa chỉ thukybvn@gmail.com  Ban Biên tập sẽ lĩnh hội những ý kiến của Hội viên và bạn đọc để chuyển cho Ban Chỉ đạo nghiên cứu xử lý

Xin trân trọng cảm ơn!

Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm