March 28, 2024, 6:16 pm

Thần đồng” guitar Hàn Quốc biểu diễn tại Việt Nam

 

Trong các ngày từ 15 - 16/9  tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, tour diễn năm thứ năm liên tiếp của thần đồng guitar Hàn Quốc Sungha Jung mang tên “Sungha Jung live in Vietnam 2018” sẽ được ra mắt khán giả

 

Chơi guitar thành thạo từ khi 10 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là “Thần đồng guitar Hàn Quốc” và đã sớm trở nên nổi tiếng, đặc biệt trên YouTube với 1,4 tỉ lượt xem và 4,6 triệu người theo dõi (tính đến tháng 8-2017). Trong số 15 giải thưởng anh đã đạt được trên YouTube, có đến 6 giải “No.1”.

Tự sáng tác và chuyển soạn rất nhiều bản nhạc với phong cách đa dạng, Sungha Jung đã phát hành 9 album, mới nhất là “Andante”. Nhạc của anh dễ dàng làm say đắm lòng người, tiêu biểu như: “Felicity”, “River flows in you”, “On a brisk day”, “Flaming”, “The Phantom of the Opera”, “Haru H”… Trong số đó, bản cover nhạc phim “Cướp biển vùng Caribê” thu hút được sự chú ý nhiều nhất, với trên 45 triệu lượt xem.

Sungha Jung được mời hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và trên thế giới như: 2NE1, G-Dragon, Kotaro Oshio, Trace Bundy, Andy McKee, Tommy Emmanuel, Jason Mraz… và đã có tour diễn tại rất nhiều nước: Pháp, Mỹ, Đan Mạch, Phần Lan, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc…

Với khán giả Việt Nam, Sungha Jung chiếm được trái tim người yêu nhạc chủ yếu qua những bản nhạc trên YouTube trong hơn 10 năm qua. Anh cũng là nghệ sĩ guitar fingerstyle nước ngoài đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam. Với tài năng đã được kiểm chứng, Sungha Jung hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện văn hoá đáng nhớ đối với công chúng yêu nhạc, đặc biệt là cộng đồng guitar fingerstyle của Việt Nam.

MT


 

Có thể bạn quan tâm