April 25, 2024, 6:30 am

Tạp chí Văn nghệ Quân đội khai mạc trại sáng tác Văn học tại Cần Thơ

 

Chiều 16/6 Tạp chí VNQĐ đã khai mạc trại sáng tác Văn học về đề tài Lực lượng vũ trang  vũ trang và chiến tranh cách mạng trên địa bàn Quân khu 9. Đây là trại sáng tác được tổ chức  nhằm thực hiện kế hoạch năm 2022 của Tạp chí Văn nghệ Quân đội. 

Theo đó, trại sáng tác sẽ kéo dài đến ngày 29/6/2022, với nhiều hoạt động tham quan thực tế, giao lưu với các đơn vị trên địa bàn, trao đổi và nghiệm thu tác phẩm.

Chia sẻ về trại  sáng tác các tác giả đã bày tỏ niềm vui được tham gia trại sáng tác văn học đề tài Lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng trên địa bàn Quân khu 9, đồng thời hào hứng với kế hoạch, chương trình đã đề ra, hứa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình tại trại sáng tác văn học năm 2022 do Văn nghệ Quân đội tổ chức. 

Việc tổ chức trại sáng tác cho thấy tầm quan trọng của văn học nghệ thuật đối với đời sống của bộ đội và nhân dân trên địa bàn, Tạp chí VNQĐ mong muốn các nhà văn, nhà thơ sẽ dành sự quan tâm đến Quân khu 9 và đời sống chiến sĩ của các đơn vị thông qua các nhiệm vụ, các chương trình hoạt động; sáng tác nhiều tác phẩm hay, có chất lượng tạo thêm động lực phấn đấu, thi đua yêu nước trong cán bộ chiến sĩ của Quân khu 9.

NP ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm