March 29, 2024, 6:44 am

Tặng sách nói miễn phí cho trẻ em dịp Trung thu

Trong các ngày từ 20 -  30/9, độc giả truy cập ứng dụng Fonos tại địa chỉ: https://fonos.online/kim-dong/, sẽ được nghe 5 tựa sách là những cuốn sách kinh điển, được các bạn nhỏ yêu thích nhiều năm nay, gồm: Truyện cổ AndersenQuê nộiNhững truyện hay viết cho thiếu nhi - Tô HoàiNhững truyện hay viết cho thiếu nhi - Nguyễn KiênSử ta chuyện xưa kể lại (tập 1 và 2) do NXB Kim Đồng và ứng dụng sách nói Fonos gửi tặng.

Theo chia sẻ của bà Vũ Thị Quỳnh Liên, Phó Giám đốc, Tổng Biên tập NXB Kim Đồng, với kho sách đồ sộ và phong phú của NXB Kim Đồng, việc hợp tác với Fonos - ứng dụng sách nói với nhiều tính năng công nghệ vượt trội sẽ mang đến những trải nghiệm "đọc" mới mẻ và thú vị cho bạn đọc thanh thiếu nhi.

Được biết đến là  một trong những NXB lâu đời nhất Việt Nam, NXB Kim Đồng đang phát huy lợi thế của mình trong mảng sách văn học dành thiếu nhi. Với việc sở hữu kho sách đồ sộ  và một mạng lưới công tác trong lĩnh vực xuất bản vô cùng " đáng nể"  hơn 70 nhà xuất bản trên thế giới, trong đó có Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền và âm thanh số hàng đầu tại Việt Nam được cho là bước bởi đầu cho việc ra đời dòng sách đa dạng và âm thanh chất lượng cao cùng các giọng đọc sinh động, chân thực.

Ngoài sách nói, Fonos còn có nhiều nội dung độc quyền khác như Tóm tắt sách, Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc chủ đề và sắp tới là Ebook, phục vụ được nhu cầu người dùng một cách tốt nhất. Khi hợp tác cùng nhau, thư viện sách của NXB Kim Đồng và công nghệ sản xuất hiện đại của Fonos hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho những người yêu sách, đặc biệt là các độc giả nhỏ tuổi.

QH


Có thể bạn quan tâm