March 29, 2024, 8:35 pm

Sống mạo hiểm một cách cẩn thận - Lời khuyên cho cuộc đời phiêu lưu, sắc đẹp và thành công

Sống mạo hiểm một cách cẩn thận - Lời khuyên cho cuộc đời phiêu lưu, sắc đẹp và thành công (NXB Lao động và Haidang books liên kết phát hành), cuốn sách do Mẹ tỷ phú Elon Musk chắp bút, chia sẻ bí quyết nuôi dạy con thành tài cũng như cách bà khuyến khích con theo đuổi sở thích của mình.

Maye Musk là mẹ của tỷ phú Elon Musk, đạo diễn phim Tosca Musk và chủ nhà hàng doanh nhân Kimbal Musk. Bà sinh ngày 19/4/1948 tại Canada trong gia đình có 5 người con. Cha bà là giáo viên chỉnh hình người và mẹ là giáo viên dạy múa

Cuốn sách này đắt khách trong suốt năm 2020 khi được ra mắt tại Mỹ, Nga, Hà Lan, Đức, Nhật Bản và Nam Phi. Một ấn bản tiếng Trung, ra mắt vào tháng 7 cũng đã bán hết, ngay lập tức được tái bản.

Trong cuốn sách Sống mạo hiểm một cách cẩn thận - Lời khuyên cho cuộc đời phiêu lưu, sắc đẹp và thành công Maye đã chia sẻ những khó khăn mà bà đã trải qua như chuyện bà bị ông chồng ngược đãi kéo dài, buộc bà phải ly hôn năm 31 tuổi; chuyện bà vật lộn với cái nghèo để nuôi dạy ba người con; chuyện bà đối mặt với những vấn đề về cân nặng khi làm một người mẫu quá khổ; chuyện bà đối mặt với những định kiến về tuổi tác trong ngành người mẫu… Đồng thời, bà chia sẻ cách vượt qua những khó khăn đó, cách bà làm lại cuộc đời và cách để có một sự nghiệp thành công.

Bên cạnh đó bà còn chia sẻ những bí kíp duy trì sức khỏe, sắc vóc, cách giải quyết các vấn đề của bản thân, cách chăm sóc và nuôi dạy con cái, cách duy trì cuộc sống luôn hạnh phúc, cách tiến lên phía trước, cách làm chủ một cuộc sống một cách trọn vẹn... Mỗi chia sẻ của bà là một bài học, một triết lý sống được đúc kết từ chính cuộc đời phiêu lưu, sắc đẹp và thành công của bà.

Bà chia sẻ trong cuốn sách: “Tôi đã từng làm lại cuộc đời không biết bao lần, từ khi trưởng thành tôi đã sống ở 9 thành phố khác nhau trên lãnh thổ của 3 quốc gia. Tôi không khuyến khích mọi người phải bắt đầu lại nhiều lần như tôi, nhưng nếu bạn buộc phải làm vậy, hãy lên kế hoạch trước. Bạn có thể tận dụng các cơ hội. Tôi đã tận dụng cơ hội và gặp khó khăn ngay từ đầu, nhưng tôi luôn kiên trì cho đến khi thành công”.

NP


Có thể bạn quan tâm