April 24, 2024, 1:03 am

Sơn Tùng 'kết nối yêu thương' cùng Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê

Ngày 24/09/2016 tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh, Quỹ BTTEVN phối hợp cùng đơn vị tài trợ tổ chức chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” với sự tham gia của hàng loạt sao Việt.

     Có thể bạn quan tâm

Sơn Tùng M-TP cùng một dàn sao lớn của showbiz Việt: Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê, Hương Giang Idol, Quang Lê, Nhật Tinh Anh, Bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn, Thanh Huyền Idol... tham gia chương trình “Kết nối trái tim”, một chương trình không những lớn về quy mô sản xuất mà còn lớn về ý nghĩa và thông điệp của những người tổ chức mang lại.

 

 

Poster chương trình.

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến với 63 tỉnh, thành phố trên khắp đất nước Việt Nam trong 05 năm. Với tầm nhìn “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi; nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”.

 

 

Ban tổ chức chương trình.

Hành trình kết nối yêu thương” nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp. Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển. “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. 

 

 

 

Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

 

 

Jen


Có thể bạn quan tâm