April 20, 2024, 7:45 pm

Show diễn của Tuần lễ Thời trang Paris 2020 chuyển sang trực tuyến

Do tác động của dịch Covid-19, show diễn của Tuần lễ Thời trang Paris 2020  đã được  chuyển sang trực tuyến. Đây cũng là cơ hội để các tín đồ thời trang bởi các thương hiệu thời trang đình đám sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm những show diễn trực tuyến.

Nước Pháp cho biết, có thể  các  show diễn thời trang truyền thống sẽ trở lại vào tháng Chín

Theo đó, các thương hiệu thời trang đình đám sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm những show diễn trực tuyến. Các sảnh chính cũng không còn được trang hoàng lộng lẫy thành các sàn diễn thời trang như thông lệ.

BTV cho biết, các nhà thiết kế của hàng loạt thương hiệu đình đám từ Christian Dior tới Chanel hay Valentino lại đang gấp rút chuẩn bị cho các bộ sưu tập và các show diễn thời trang trực tuyến sẽ diễn ra từ 6-8/7.

Không quá ồn ào và hào nhoáng, các show diễn trực tuyến cũng hứa hẹn mang lại cho các nhà thiết kế, người mẫu, giới phê bình và các tín đồ thời trang những trải nghiệm mới mẻ về một đời sống thời trang hoàn toàn khác lạ.

Các tuần lễ thời trang vào tháng bẩy hàng năm thường mang về cho Paris nguồn thu khổng lồ lên tới 1,2 tỷ euro (khoảng 1,35 tỷ USD) mỗi năm.

 

Nguyễn Phương


Có thể bạn quan tâm